Thể thao

Beckham làm fan MU nóng mắt vì chụp ảnh với Giroud

Huyền thoại áo số 7 tại sân Old Trafford làm người hâm mộ không mấy hài lòng khi chụp ảnh với cầu thủ đã chọc thủng lưới MU cách đây ít ngày.

1
Hôm qua (20/11), bộ đôi ngôi sao của Arsenal gồm Olivier Giroud, Santi Cazorla và đặc biệt là huyền thoại Robert Pires đã có mặt tại Corinthia, khách sạn sang trọng bậc nhất tại thủ đô London để tham dự sự kiện từ thiện do vợ chồng nhà David Beckham đồng tổ chức.

2
Huyền thoại của Manchester United tươi cười chụp ảnh cùng các tên tuổi lớn của sân Emirates. Một số fan MU đã ngỏ ý không hài lòng bởi cách đây hai ngày, Olivier Giroud chính là người ghi bàn thắng ở phút 89 đem về một điểm cho Arsenal trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford ở vòng 12 giải Ngoại hạng.

3
Chân sút người Pháp lịch lãm sánh vai cùng cô vợ Jennifer. Dù không thường xuyên ra sân nhưng Giroud vẫn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội.

5
Toàn bộ tiền thu được từ sự kiện này sẽ được chuyển cho Global Gift Foundation- quỹ bảo trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

6
Cú đánh đầu ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Olivier Giroud giúp Arsene Wenger tránh khỏi một thất bại muối mặt trước đối thủ không đội trời chung Jose Mourinho.

7bx
Khoảng cách giữa MU và top 4 vẫn đang khá xa vời.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP