Bạn cần biết

Beauty Salon Lê Anh: Địa chỉ chăm sóc tóc tin tưởng cho chị em phụ nữ

Ông bà ta thường nói “cái răng, cái tóc là vóc con người” bởi vậy làm đẹp cho mái tóc của mình trở thành một nhu cầu rất rất quan trọng và cần thiết của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại hôm nay.

Sau TP. Hồ Chí Minh và TP. Buôn Mê Thuột, Beauty Salon Lê Anh đã đến với TP. Vinh, Nghệ An

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, sau TP. Hồ Chí Minh, TP. Buôn Mê Thuột, Beauty Salon Lê Anh được chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 trên toàn quốc. Tọa lạc trên đường Hồ Tùng Mậu, một con đường nằm ngay trung tâm TP. Vinh salon tóc Lê mang sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành nơi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất.

Đến với Beauty Salon Lê Anh bạn sẽ được tư vấn về kiểu và màu tóc phù hợp với mình

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, khéo léo, cùng với thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ làm khách hàng hài lòng. Đặc biệt, tại salon Lê Anh bạn sẽ được chính Giám đốc Kỹ thuật của Salon là NTM Tóc Lê Anh tạo mẫu và tư vấn kiểu tóc phù hợp.

Là một nhà tạo mẫu trẻ, có hơn 10 năm trong ngành Lê Anh sẽ mang đến cho bạn một mái tóc phù hợp, trẻ trung

Lê Anh là một NTM tóc trẻ đã giành được nhiều giải thưởng trong đó có giải cây kéo vàng năm 2013 do Tóc Việt trao tặng. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành tạo mẫu tóc, NTM tóc Lê Anh đã tham gia tạo mẫu tóc cho rất nhiều những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz ,một số nghệ sỹ, diễn viên.

Danh hiệu cây kéo vàng của Lê Anh do tóc Việt trao tặng

Beauty Salon Lê Anh tọa lạc tại số 37 Hồ Tùng Mậu, phường Trường Thi với diện tích rộng gần 100m2. Không gian salon thoáng đãng, sang trọng với nội thất trang trí theo phong cách châu Âu, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái thực sự khi đến với salon. Đây là nơi Quý khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc, thư giãn sau những giờ phút bận rộn cùng không gian chụp ảnh sáng tạo.

Đặt chữ tín lên hàng đầu nên Beauty Salon Lê Anh sẽ đảm nhận sứ mệnh chăm sóc cho mái tóc của khách hàng

Với phương châm “Giữ chữ tín hơn giữ thương hiệu”, Beauty Salon Lê Anh luôn mong muốn và từng ngày cố gắng thực hiện sứ mệnh làm bạn với khách hàng, thấu hiểu khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hãy để Lê Anh có cơ hội giúp bạn thay đổi ngoại hình của mình nhé.

Không gian rộng, được đầu tư các thiết bị hiện đại cùng nhà tạo mẫu dày dặn kinh nghiệm, Beauty Salon Lê Anh cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 3 trên toàn quốc, Beauty Salon Lê Anh sẽ giảm giá 30% cho các dịch vụ liên quan đến hóa chất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Beauty Salon Lê Anh

37, Hồ Tùng Mậu, phường Trường Thi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Hotline: 0868.28.48.48

Tác giả: Võ Sơn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP