Đẹp

Beauty blogger Đào Bá Lộc chia sẻ bí quyết trị mụn đầu đen

Đào Bá Lộc đã khiến chị em “chết mê” khi “tung chiêu” chia sẻ bí kíp cho làn da luôn rạng ngời, căng bóng, tràn đầy sức sống trong mùa hanh khô.

Đào Bá Lộc chia sẻ bí quyết trị mụn đầu đen

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát êm tai, tình cảm hay những ca khúc ballad ngọt ngào, đắm say, Đào Bá Lộc còn chứng minh bản thân có nhiều năng khiếu khác nhất là khi lấn sân sang lĩnh vực beauty blogger.

Dù là “lính mới” trong cộng đồng các beauty blogger Việt Nam nhưng nam ca sĩ tỏ ra chẳng hề thua kém ai khi lần lượt mang đến những tips makeup, dưỡng da siêu độc, siêu hay dành cho chị em mê làm đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc cũng chăm chỉ livestream nhiều hơn, chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc da cũng như đăng tải các video swatch son vô cùng thú vị.

Mới đây Đào Bá Lộc đã khiến chị em “chết mê” khi “tung chiêu” chia sẻ bí kíp cho làn da luôn rạng ngời, căng bóng, tràn đầy sức sống trong mùa hanh khô.

Đào Bá Lộc chia sẻ bí quyết trị mụn đầu đen

Đào Bá Lộc cho biết, việc thoa toner hay còn gọi là nước hoa hồng là một trong những bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, giúp cân bằng độ pH cho làn da, đặc biệt là sau khi rửa mặt.

Ngoài ra, mỗi loại toner đều có những thành phần riêng, hỗ trợ khắc phục nhược điểm cho da. Nên sử dụng toner ngay sau khi rửa mặt để duy trì độ ẩm cần thiết hoặc trước khi trang điểm nhằm tạo lớp màng bảo vệ da, hạn chế ảnh hưởng từ hóa chất.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm “thần chú” toner của anh đơn giản, không cần phải chọn sản phẩm đắt tiền chỉ cần an toàn và phù hợp với da là được. Tôi dùng toner của Dickinson’s có chiết xuất 100% từ thiên nhiên với nguyên liệu chính là chiết xuất cây phỉ with hazel, có thuộc tính làm dịu và làm sạch sâu cho da. Đặc biệt không sử dụng cồn công nghiệp mà chỉ có 14% là cồn hữu cơ có tính kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông.”

Tác giả: Liên Khải

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP