Xã hội

Bé trai uống sữa nhìn mẹ bị đánh ghen: Ôm con về

Thấy mẹ và người phụ nữ khác đánh, chửi nhau trên xe, bé trai ngơ ngác cầm bình sữa tiếp tục uống.

Liên quan tới đoạn clip bé trai ngơ ngác nhìn mẹ bị đánh ghen trong xe ô tô, chiều 10/7, trao đổi với PV, ông Trịnh Hoài Nam - Trưởng Công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, ông Nam cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 đến 22h ngày 8/7 trên đường Giải Phóng.

"Khi đó, công an phường và cảnh sát 113 của quận cũng xuống nhưng khi đó nó chưa xảy ra vấn đề gì. Các bên cũng không có yêu cầu đề nghị gì nên chúng tôi không giải quyết sự việc", Trưởng Công an phường cho hay.

Người vợ với xuống đánh nhau với nhân tình

Ông Nam nhấn mạnh: "Kể cả bà vợ và ông chồng đều không có yêu cầu gì nên công an phường chỉ nhắc nhở, ngăn chặn. Sau đó, người ta tự về chứ không xảy ra sự việc gì".

Cũng theo ông Nam, khi công an đến hiện trường, người phụ nữ trong xe cũng tự ôm con đi về.

Trước đó, theo người đăng tải đoạn clip được cho biết, chị vợ và người quen đã phải mất khá nhiều thời gian để rình bắt chồng đưa nhân tình đi du lịch ở Cửa Lò, Nghệ An về.

Khi chặn được xe ô tô của chồng đứng lại, cô vợ tức giận yêu cầu mở cửa xe để xông vào dằn mặt cô nhân tình. Được biết, cô nhân tình này là người yêu cũ của người chồng.

Khi mở được cửa tử ghế trước, cô vợ vươn người ra ghế sau tấn công bồ nhí. Mặc cho những xe phía sau bấm còi kịch liệt, hai người phụ nữ vẫn đánh cãi nhau trên xe.

Đáng chú ý hơn, lúc này ngồi trong xe ở hàng ghế sau còn có con trai khoảng 2-3 tuổi của cô nhân tình. Cậu bé vẫn cầm bình sữa uống và ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

Bé trai ngồi cạnh mẹ không hiểu chuyện gì

Trong lúc này, anh chồng và người bạn đứng phía ngoài xe, anh chồng có can ngăn thì bị chị vợ phản ứng gay gắt: "Anh không có tư cách để nói chuyện với em".

Khi xem đoạn clip, nhiều người lên án gắt việc 2 người phụ nữ đánh, chửi nhau trước mặt con trẻ.

Đặc biệt cô bồ nhí bị lên án vì vừa phá hoại hạnh phúc người khác lại mang cả con đi chứng kiến những cảnh tượng này.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: đánh ghen ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP