Video

Bé trai ngắm vuốt trước gương ôtô, không hay biết có người bên trong

Video được chủ chiếc xe bí mật quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội sáng 9/4

Nhân vật chính trong video là một bé trai khoảng 7-8 tuổi đang đứng ngắm mình trước gương chiếu hậu của một chiếc ôtô. Cậu bé thậm chí còn nghịch ngợm, liếm và lau bóng mặt gương. Sau một hồi, bé trai bất ngờ phát hiện ra có người trong xe nên đã xấu hổ, vội trốn đi mất.



Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã nhanh chóng gây chú ý và nhận hàng nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thích thú trước phản ứng, hành động của bé trai này. Facebooker Nguyen Hai hài hước: "Thằng nào trong gương mà đẹp trai thế nhỉ, liếm cái nhìn cho rõ nào". "Bác chủ xe có bôi đường vào gương không đấy? Không thì xuống xe mua kẹo trả công lau gương cho bé đi. Đáng yêu quá à", Facebooker Phuong Thuy viết.

"Chắc cu cậu đang đứng đợi ai, thấy cái gương xe lại nghĩ xe không có người nên tranh thủ ngắm vuốt, nghịch tí đó. Nhìn ông tẽn tò thấy có người trong xe buồn cười chết mất", tài khoản Ngọc Nguyễn bình luận. "Đúng là trẻ con, ngây thơ vô số tội. Quả liếm cái gương chắc anh nhớ đời lắm, bị người ta thấy hết rồi", một người dùng Facebook phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: ngắm vuốt ,bé trai ,ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP