Cộng đồng mạng

Bé trai có sở thích chui vào quần bố ngồi mới chịu ngủ

Em bé ban đầu cười tít mắt, rồi dần chìm vào giấc ngủ sau vài phút được bố đung đưa qua lại.

Mới đây, Facebook Thương Huyền vừa đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh về chồng và con trai. Kèm theo video là dòng chú thích: "Càng lớn càng oái oăm, đời thuở nhà ai thằng bé cứ mỗi lần đi ngủ lại đòi chui vào quần bố để ngủ. Cái mặt nó mãn nguyện lắm. Cứ bảo con trai không quấn bố, đây quấn như tầm gửi luôn".

Trong video, cậu con trai ngồi trong quần bố, cười híp mắt. Ông bố một tay cầm điện thoại, một tay đỡ con, miệng lẩm bẩm hát ru ca khúc Bèo dạt mây trôi. Sau một hồi được bố đong đưa, em bé dần chìm vào giấc ngủ.

Sau vài giờ đăng tải, video hút 26.000 lượt thích, hơn 5.000 lượt chia sẻ. Dưới bình luận nhiều người tỏ ra bất ngờ và thích thú khi xem khoảnh khắc này. Facebook Trà My viết: "Các ông bố bá đạo lắm. Toàn ru con ngủ theo những cách đặc biệt, chứ không truyền thống nhẹ nhàng như các mẹ đâu". Còn tài khoản Ánh Lê chia sẻ: "Vừa buồn cười vừa đáng yêu. Chắc bố nghịch ngợm vài lần trước đó rồi nên con quen được đùa kiểu này. Còn dễ ngủ là do bố đu đưa qua lại. Mình cũng góp ý bố nên cất điện thoại đi, hãy nói chuyện và chơi với con nhiều hơn nhé".

Thành viên Mai Mai tâm sự: "Rõ ràng bố không bế mấy. Toàn ở với mẹ, thế mà bố đi làm về là bám như sam. Bố đầy mùi mồ hôi vẫn rúc vào nách ngủ. Đi chơi nhà hàng xóm mẹ đón không theo nhưng bố sang thì bám chặt. Lạ thật".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: con trai ,ông bố ,quần đùi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP