Xã hội

Bé trai 9 tuổi đuối nước thương tâm, bố mẹ ở vùng dịch không thể về nhìn mặt con lần cuối

Lãnh đạo xã Lệ Viễn (huyện Sơn Động) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ bé trai 9 tuổi đuối nước thương tâm. Tuy nhiên bố mẹ cháu bé đang ở vùng dịch nên không thể về nhìn mặt con lần cuối.

Căn nhà gia đình cháu K. sinh sống (Ảnh: Báo Bắc Giang)

Chiều 15/7, ông Nguyễn Văn Hoè - Chủ tịch UBND xã Lệ Viễn (Sơn Động) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc một bé trai 9 tuổi ở thôn Chung Sơn bị đuối nước thương tâm.

Chiều 14/7, cháu N.A.K. (9 tuổi, là học sinh Trường Tiểu học Lệ Viễn) trong lúc sang nhà hàng xóm chơi không may bị trượt chân rơi xuống ao đuối nước.

Đến khoảng 20h30 phút cùng ngày, gia đình mới tìm thấy thì cháu đã tử vong.

Theo ông Hoè, ở địa phương gia đình cháu K. hoàn cảnh rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo.

"Cháu bé ở nhà với bà nội hơn 60 tuổi, bố, mẹ cháu đi làm công nhân tại tỉnh Bình Dương đến Tết mới về một lần.

Ở trong Bình Dương tình hình dịch COVID-19 rất phức tạp, bố mẹ cháu K. không thể về lo hậu sự cho con hay nhìn con lần cuối nên chính quyền đã đứng ra cùng với bà nội cháu bé tổ chức tang lễ...", vị chủ tịch UBND xã Lệ Viễn thông tin.

Vị này cho biết thêm, hiện địa phương đã tổ chức tang lễ cho cháu bé xong, các ban ngành cũng đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình.

Được biết, cháu K. ở cùng bà nội trong ngôi nhà cấp 4. Còn ngôi nhà của gia đình cháu K. thuộc nhà tạm, chính quyền địa phương cũng đề xuất để làm nhà lại cho gia đình cháu nhưng bố, mẹ bé đang đi làm ăn xa nên chưa triển khai được.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP