Xã hội

Bé trai 7 tuổi bị đàn chó dữ tấn công đã qua đời

Cháu bé 7 tuổi bị đàn chó dữ cắn đã qua đời trên đường đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Liên quan đến sự việc cháu bé 7 tuổi bị đàn chó dữ cắn đến nguy kịch, sáng 4/4, trả lời VTC News, ông Nguyễn Văn Học, Chủ tịch UBND huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, nạn nhân đã qua đời trên đường chuyển lên Bệnh viện Việt Đức.

Ông Học cho biết thêm, gia đình bé trai quê ở huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh). Bố mẹ cháu về thị trấn Lương Bằng (Kim Động, Hưng Yên) để sinh sống và làm ăn từ năm 2007.

Hiện trường vụ việc.

"Cháu bé có 3 chị em, trên bé là chị học lớp 4 và dưới bé là một em học lớp 1. Bố mẹ về đây thuê trọ để sản xuất kinh doanh từ năm 2007", ông Học cho hay.

Ông Học cho biết, vào tối qua khi cháu bé đang chơi đùa với 6 con chó ta (của chủ nhà trọ) thì bị cắn. Ngay lập tức, cháu bé được mọi người đưa đi cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Việt Đức nhưng không qua khỏi.

"Hiện đơn vị đang cử các anh em cán bộ hôm nay về quê để chia buồn với gia đình cháu bé", ông Học chia sẻ.

Trước đó như VTC News đưa tin, vào chiều tối 3/4, tại sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, Hưng Yên), bé trai 7 tuổi bị nhiều con chó lao tới tấn công. Phát hiện sự việc, người dân chạy đến giải cứu cháu bé và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Một nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 18h. Bé trai 7 tuổi ở cùng bố mẹ thuê trọ gần sân vận động Kim Động cũ, trên đường đi qua sân vận động thì bị đàn chó tấn công.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP