Xã hội

Bé trai 5 tuổi tử vong thương tâm khi bị xe đầu kéo cán qua người

Đang lưu thông trên đường, xe máy do người phụ nữ điều khiển chở 2 trẻ nhỏ đã va chạm với xe đầu kéo. Bé trai 5 tuổi ngã xuống đường và bị cuốn vào gầm xe đầu kéo dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 21/12, tại Km60 trên QL5 đoạn qua địa phận phường Ái Quốc, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một ô tô đầu kéo và một xe máy khiến bé trai 5 tuổi bị cuốn vào gầm xe đầu kéo tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Tại thời điểm trên, xe đầu kéo BKS: 15C-288.85 kéo theo rơ-moóc BKS: 15R-073.88 do Vũ Văn Quyết (SN 1989, trú tại huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) điều khiển theo hướng Hà Nội - Hải Phòng đã va chạm với một xe máy cùng chiều (chưa rõ BKS và người điều khiển).

Xe máy do 1 người lớn điều khiển chở 2 trẻ em. Sau khi va chạm, bé trai 5 tuổi bị cuốn vào gầm xe và tử vong tại chỗ. Người phụ nữ điều khiển xe mô tô và em nhỏ đi cùng may mắn thoát chết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, trạm CSGT Hải Dương Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Lái xe ô tô đầu kéo đã đến cơ quan công an để khai báo sự việc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP