Thế giới

Bé trai 5 tháng tuổi đẹp như thiên thần bị bắt cóc và ai cũng sốc khi biết sự thật về hung thủ

Bé trai 5 tháng tuổi bị bọn buôn người bắt cóc. Trong vòng 3 tháng cậu bé đã bị bán cho 13 người và thật không ngờ điều kỳ diệu xảy ra giúp cậu bé được trở về nhà với mẹ.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một cậu bé 5 tháng tuổi bị bố bán cho bọn bắt cóc đã được cứu thoát và trở về với ông bà ngoại.

Sự việc này được cơ quan cảnh sát địa phương ghi lại rất rõ ràng. Theo đó, một bé trai 5 tháng tuổi đã bị bắt cóc bởi một nhóm buôn người. Trong 3 tháng cậu bé đã bị bán cho 13 người khác nhau.

Em bé đã được trở về với ông bà của mình ở Quảng Tây, Trung Quốc.

Cụ thể vụ việc này đã được ra ánh sáng và được cảnh sát điều tra ngay khi mẹ cậu bé báo cáo vụ việc với cơ quan điều tra. Người phụ nữ họ Lâm, được biết cô đã chia tay chồng có tên Zhao Wei vào tháng 12/2016. Chị Lâm bỏ nhà ra đi vì chị phát hiện chồng có mối quan hệ mờ ám với người phụ nữ khác. Tuy nhiên chị không được mang theo con trai nhỏ và không được quyền thăm nuôi con.

Em đã trở về an toàn sau cuộc chu du dài 7.000 km.

Sau đó, đến đầu tháng 5 vì không thấy con có ở nhà chồng cũ, lo ngại con bị chồng bán mất chị Lâm đã báo cảnh sát địa phương. Sau một cuộc điều tra kéo dài gần 3 tháng thì chân tướng sự việc mới được làm rõ.

Chân dung người bố nhẫn tâm bán con cho bọn buôn người.

Cảnh sát xác nhận đứa trẻ bị chính bố đẻ bán đi với giá 45 nghìn nhân dân tệ tương đương 144 triệu đồng cho một gia đình ở tỉnh Quảng Đông. Sau đó, gia đình này đã bán em bé cho một phụ nữ tên Zhou ở Nội Mông với giá 59 nghìn nhân dân tệ tương đương 189 triệu đồng.

Những kẻ buôn người sẽ bị trừng trị đích đáng.

Tổng cộng số lần giao dịch cộng lại đã lên đến 226 nghìn nhân dân tệ tương đương 723 triệu đồng. Cảnh sát địa phương đã tính đoạn đường của cậu bé bị đưa đi lên đến 7.000 km. Được biết đã có 14 người bị bắt trong đó có cha cậu bé. Hiện tại, bé đã được trở về với mẹ ông bà của mình vì mẹ em đang làm việc ở một thành phố khác.

Tác giả: Đỗ Quyên (Dailymail)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP