Xã hội

Bé trai 3 tuổi mất tích khó hiểu trước khu trọ, mẹ khóc cạn nước mắt tìm kiếm

Gia đình đã cùng người dân tỏa đi các khu vực ao hồ, sông suối gần khu trọ nhưng không tìm thấy, cháu bé mất tích một cách khó hiểu khi đang chơi trước khu trọ.

Ngày 1/8, trên báo Thanh Niên, anh Lâm Thanh Tùng (42 tuổi) tâm sự, sáng hôm qua (31/7), khi cháu mình là Đ.K.H (3 tuổi) đang chơi trước khu trọ ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì bỗng dưng cả nhà không thấy bé đâu nữa. Lập tức, mọi người tản ra khắp nơi đi tìm, song vẫn không có tin tức.

Gia đình tìm bé H hơn 1 ngày nay

"Mẹ bé khóc cạn nước mắt, đi không nổi nhưng vẫn ráng gượng để tìm con, tìm cả đêm qua luôn. Tội lắm! Mong bà con ai có tin tức gì của bé hãy liên lạc cho gia đình", anh Tùng rưng rưng.

Cũng trong ngày 1/8, trên báo Người lao động, chị Đinh Thị Cẩm Nhi (27 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa thôi khóc nghẹn. Chị cho biết sáng qua (31/7), con chị là cháu H chơi trước khu trọ ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền thì bỗng dưng mất tích.

"Ngay sau đó, gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng tới hiện tại vẫn chưa có tin tức gì liên quan đến con tôi" - chị Nhi khóc. Công an xã Phước Thiền cũng đã nhận tin báo của gia đình và đang hỗ trợ tìm kiếm.

Dù đã báo với lực lượng chức năng cũng như nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng mạng, nhưng đến 10 giờ 30 phút sáng nay vẫn chưa có tin tức gì về bé. Tuyệt vọng, anh Tùng cùng người thân cũng tìm quanh các khu vực ao hồ, sông suối gần nhà nhưng kết quả vẫn vậy.

Theo lời gia đình, từ nhỏ H được mẹ và bà ngoại chăm sóc. Cả nhà từ quê Bình Thuận vào Đồng Nai làm lao động tự do để kiếm sống.

Công an xã Phước Thiền cho biết đã tiếp nhận tin báo từ gia đình và cũng đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm bằng nhiều cách khác nhau.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP