Thế giới

Bé trai 2 tuổi được phát hiện đang ăn bánh quy và uống nước táo cạnh vách đá sau 5 ngày mất tích

Một cậu bé 2 tuổi ở Kentucky đã được tìm thấy cách nhà vài trăm mét sau khi mất tích từ hôm 12/5.

Các nhân viên cứu hỏa ở Kentucky, Mỹ đã tìm thấy bé Kenneth Howard, 2 tuổi, vào hôm 15/5 sau khi nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của em phát ra từ chân một đoạn dốc. Họ đã dùng một cái giỏ và sợi dây thừng để kéo bé lên.

Cậu bé Kenneth Howard được tìm thấy ở một ngọn đồi nhỏ cách nhà 500 mét.

“Tất cả chúng tôi đều im lặng và gọi tên của Howard. Sau một khoảng thời gian, chúng tôi đã nghe thấy những tiếng khóc đứt quãng của cậu bé. Khi 2 người trong số chúng tôi leo lên được đỉnh đồi, cậu nhóc đang ngồi ở đó”, ông Michael Brown, đội trưởng đội cứu hỏa Prestonsburg kể lại.

“Thật may mắn là cậu bé không bị thương gì cả. Khi tới nơi, chúng tôi thấy đứa bé đang ăn bánh quy và uống nước táo”.

Được biết, Kenneth được nhìn thấy lần cuối vào lúc 7h30 tối 12/5 tại nhà của em ở Salyersville, vốn là một khu vực hẻo lánh, nhiều đồi núi.

Lúc đó, cậu bé đang chơi cùng với bố trong vườn nhà. Khi bố cậu vừa quay vào nhà, cậu bé đã biến mất không dấu vết. Các thành viên trong gia đình nói rằng Kenneth có thể đã lần mò ra khỏi nhà theo lối cửa sau, nhưng giả thiết này chưa được xác nhận.

Cảnh sát địa phương thông báo rằng Howard đang ở trong tình trạng “rất tốt” và đang được chăm sóc chu đáo.

Địa điểm phát hiện ra Howard là một ngọn đồi nhỏ cách nhà của cậu bé khoảng 500 mét. Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra lý do Howard bị mất tích. Hiện tại, không có dấu hiệu cho thấy Howard đã bị bắt cóc.

Tác giả: Hoàng Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP