Giải trí

Bé Subeo diện áo dài đỏ, biểu cảm gương mặt đáng yêu khi chụp ảnh cùng mẹ Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ dường như không bỏ lỡ một giây phút nào để ở bên con trai cưng Subeo.

Trên trang cá nhân, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc đến trường thăm con trai Subeo dù đang bận rộn chạy show cuối năm. "Trước khi bay ra Hà Nội cho event tối nay... thì cậu vẫn luôn khiến mẹ bất chấp mệt mỏi đến trường chỉ để ngắm nhìn", Hà Hồ viết.

Subeo dễ thương bên mẹ Hà Hồ.

Trong ảnh, Hà Hồ đội mũ lưỡi trai, cô trang điểm nhẹ nhàng trước giờ ra sân bay. Có thể thấy dù bận rộn với công việc, nữ ca sĩ vẫn tận dụng những khoảng thời gian hiếm hoi bên con, cô thậm chí bất chấp mệt mỏi chạy đến trường chỉ để ngắm nhìn cậu bé một chút. Trong phần trả lời bình luận của bạn bè, Hồ Ngọc Hà cũng vui vẻ tiết lộ ngày mai cô sẽ dành thời gian để ở bên con, đưa cậu bé đi chơi sau những ngày tất bận với công việc.

Hành động dễ thương, ấm áp Hà Hồ dành cho con khiến nhiều người không khỏi bất người bất ngờ và thích thú. Cư dân mạng dành lời khen: "Mẹ Hà đáng eo lắm luôn", " Dễ thương quá", "Cậu luôn là động lực của Mẹ Hà mỗi ngày"...

Cậu bé Subeo bên bạn bè.

Cậu bé Subeo năm nay đã tròn 9 tuổi. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô la, Hà Hồ nhận nhiệm vụ chăm sóc con trai nhỏ. Ngay từ bé, Subeo đã được bố mẹ quan tâm đặc biệt đến vấn đề giáo dục, cậu bé được theo học tại trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Và dù bận rộn đến đâu, Hà Hồ và Cường Đô la cũng dành thời gian vui chơi bên con. Nữ hoàng giải trí thậm chí từng chia sẻ cô vẫn có thể nằm chung giường với chồng cũ vì con trai, sau khi con ngủ say ai lại làm việc của người nấy.

Hà Hồ và Cường Đô la vô cùng quan tâm và yêu chiều con trai cưng.



Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP