Thế giới

Bé sơ sinh mới lọt lòng đã chập chững bước đi

Một bé gái sơ sinh đã khiến các nhân viên y tế tại một bệnh viện ở Brazil sửng sốt khi cố gắng bước đi chỉ vài phút sau khi lọt lòng mẹ.

Đoạn video, được đăng tải trên mạng xã hội vào cuối tuần trước, cho thấy một nữ y tá đỡ tay ngang ngực bé gái khi đứa bé đang cố gắng để bước đi. "Ôi chúa ơi, con bé đang bước đi này!", cô tỏ ra không tin nổi những gì đang xảy ra trước mắt.

Video:



Người quay đoạn video cũng lên tiếng: "Hãy đợi tôi ghi hình lại đã". Sau đó, họ gọi thêm các đồng nghiệp khác tới để chứng kiến khoảnh khắc khó tin này.

Nữ y tá trong đoạn clip giải thích rằng, cô đang cố để đưa bé gái đi tắm nhưng đứa trẻ chỉ muốn đứng dậy và bước đi. "Cô bé bước từ đây tới đây", cô vừa nói vừa chỉ. "Nếu bạn nói với ai đó về những gì đã xảy ra chắc sẽ không ai tin nổi, trừ khi họ tận mắt chứng kiến".

Đoạn video đã thu hút được hơn 50 triệu lượt xem và 1,3 triệu lượt chia sẻ trên Facebook.

Mặc dù có rất ít thông tin về em bé trong đoạn video cũng như nơi xảy ra sự việc trên, nhưng phù hiệu trên đồng phục của nữ y tá cho thấy cô làm việc tại Bệnh viện Santa Cruz, một thành phố thuộc bang Rio Grande do Sul, phía nam Brazil.

Bình thường một em bé bắt đầu tập bước từ 12 tháng tuổi và phải trải qua các cột mốc quan trọng khác như lật, bò, ngồi.

Tác giả: Sầm Hoa
Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP