Trong tỉnh

Bê nhốt trong chuồng bị kẻ gian cắt 2 đùi sau

Trong đêm kẻ gian đã lẻn vào chuồng nuôi bò của một hộ dân ở xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) giết chết một con bê, lấy đi hai đùi sau.


Con bê gia đình ông Chiến, tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn bị kẻ gian xẻ thịt lấy đi 2 đùi sau.

Chiều 2/4, ông Ngô Sỹ Cường - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn thông tin, Ban Công an xã đã tiếp nhận và tiến hành điều tra vụ giết trộm bê xảy ra trên địa bàn.

"Đây là lần đầu tiên trên địa bàn xã xảy ra vụ việc kẻ trộm vào tận nhà dân để xẻ thịt bê, lấy trộm. Hiện phía Công an đang tiếp tục điều tra, truy xuất camera các hộ dân để truy tìm kẻ gian", ông Ngô Sỹ Cường cho biết.

Phần đùi trước, đầu con bê ... vẫn còn nguyên.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày (2/4), ông Phan Văn Chiến, trú xóm Vạn Lộc 2 ra thăm chuồng bò thì phát hiện một con bê đã bị giết trộm cách chuồng khoảng vài mét.

Tại hiện trường, con bê đã bị kẻ gian xẻ thịt lấy đi hai đùi sau.

"Con bê được 3 tháng tuổi, có giá trị trên 10 triệu đồng. Phát hiện vụ việc, gia đình đã báo cáo cho ban chấp hành xóm. Công an xã cũng đã vào làm việc với gia đình", ông Chiến cho biết.

Chuồng bò nhà ông Chiến chỉ còn lại con bò mẹ.

Ông Chiến cũng cho biết thêm, đêm hôm trước ông đã cho con bê này vào chuồng. Tuy nhiên, sáng ra ông Chiến mở cổng để cho bê đi ăn thì phát hiện con bê bị giết thịt cách chuồng khoảng 2m.

Hiện vụ việc đang được Công an xã Nghĩa Lộc vào cuộc điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP