Pháp luật

Bé gái tố bị chủ hiệu thuốc dâm ô: Diễn biến mới

Trưởng Công an huyện Vũ Thư đã thông tin về kết quả giám định chất dịch có trong vùng kín bé gái tại thời điểm gia đình nạn nhân tố cáo.

Liên quan tới vụ việc gia đình bé gái tố chủ hiệu thuốc dâm ô, tối 26/7, trao đổi với Đất Việt, ông Bùi Tiến Trường - Trưởng Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã thông tin về kết quả kiểm tra, giám định chất dịch tại vùng kín của cháu Mai (15 tuổi, trú tại xã Song Lãng).

Cụ thể, theo ông Trường, không tìm thấy tinh dịch của ông chủ hiệu thuốc là dược sỹ P.V.L (trú tại xã Song Lãng) trong vùng kín cũng như tại đũng quần của cháu bé.

Ông Trường cho biết: "Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã tiến hành điều tra. Quá trình điều tra chúng tôi xác định nam dược sỹ này đã có hành vi dâm ô với cháu bé dưới 16 tuổi.

Chúng tôi đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam nam dược sỹ để điều tra làm rõ hành vi vi phạm.

Hiện, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật".

Hiệu thuốc nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VNN

Chia sẻ thêm về sự việc, chị Lê Thị Duyên - Chủ tịch Hội LHPN huyện Vũ Thư cho hay, qua nắm bắt sự việc từ gia đình nạn nhân, được biết vào khoảng 20h ngày 17/6, cháu Mai đưa người cô đi truyền nước tại tiệm thuốc của ông L.

Khi người cô đang truyền nước ở tầng 1 thì ông P.V.L thấy trên mặt cháu Mai có mụn nên gợi ý sẽ chữa mụn cho Mai.

Khi Mai đồng ý, L. bảo Mai đi lên tầng 2. L. hướng dẫn Mai nằm xuống, lấy chăn đắp cho bé gái, rồi thực hiện một số động tác massage kích thích.

Tại đây, đối tượng này đã giở trò đồi bại với nạn nhân. Sau đó, Mai khóc lóc, vùng dậy bỏ chạy ra đường thì gặp một người quen nên đi nhờ xe máy về nhà và kể lại toàn bộ sự việc

Sự việc sau đó được bé gái kể lại cho người thân. Gia đình bé gái cũng lập tức làm đơn tố cáo sự việc.

Được biết, gia đình L. đã đến nhà bé gái xin lỗi và tỏ ý muốn bồi thường cho gia đình bé nhưng người anh trai từ chối thẳng thừng và đưa sự việc ra pháp luật.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP