Thế giới

Bé gái thoải mái chơi game vô tư để người đàn ông sờ mó, ai cũng sốc khi biết sự thật

Bé gái chưa đến tuổi thành niên ngồi trên đùi bác rể và thoải mái để người đàn ông này xâm hại đã khiến dư luận sửng sốt.

Câu chuyện gây phẫn nộ này đã diễn ra tại một bệnh viện ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô bé chưa đến tuổi vị thành niên thoải mái ngồi trên đùi một người đàn ông và để cho gã sờ soạng trước mặt nhiều người. Trong lúc ấy, cô bé dán mặt vào điện thoại.

Ngay lập tức đã có người ghi lại hình ảnh này và họ đã đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội. Sự việc đã khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ và khó chịu trước hành động vô tư của cô bé.

Bác rể luồn tay vào quần sờ soạng cô bé tuổi vị thanh niên.

Cụ thể, bức ảnh ghi lại khung cảnh "bệnh hoạn" ở tại một bệnh viện của tỉnh Trùng Khánh vào sáng 14/8. Trong ảnh, một người đàn ông đã đưa tay vào quân của cô bé ngồi đùi gã.

Theo một nhân chứng kể lại, sau khi cô bé kiểm tra sức khỏe trở về xong thì cô bé bị người đàn ông lôi lại và ngồi vào lòng gã. Sau đó gã đưa tay sờ vào vùng nhạy cảm của cô bé. Điều khiến mọi người sửng sốt nhất chính là cô bé không phản ứng gì trước việc bị lạm dụng mà tiếp tục chơi game.

Bức ảnh này đã gây sốc trên khắp các cộng đồng màng và ngay lập tức cảnh sát đã phải mở cuộc điều tra. Cho đến sáng 17/8, cảnh sát đã đưa ra một công bố gây sốc, nghi phạm đã bị bắt và thú nhận việc lạm dụng tình dục trẻ nhỏ.

Chưa hết, sự thật về mối quan hệ của hai người cũng khiến dư luận giật mình. Người đàn ông bệnh hoạn ấy chính là bác rể của cô bé.

Trước đó, tại Nam Kinh, Trung Quốc cũng xảy chuyện một bé gái 14 tuổi bị anh nuôi 18 tuổi của mình lạm dụng tình dục.

Sự việc đã khiến cư dân mạng nước này cảm thấy kinh hoàng trước xu hướng phát triển lạm dụng tình dục ở trẻ em. Họ cũng đề nghị phải dùng biện pháp "thiến" với những tội phạm này và đề xuất giáo dục giới tính sớm cho trẻ em.

Tác giả: Đỗ Quyên (Shanghaiist)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP