Xã hội

Bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City xuống đất: "Tôi đang đứng thì nghe tiếng động mạnh"

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay: "Tôi đang đứng thì đột nhiên nghe thấy tiếng động mạnh và quay ra thì thấy có người bị rơi xuống đất bất tỉnh".

Bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City xuống đất tử vong

Vụ việc thương tâm xảy ra vào sáng nay (26/11) tại chung cư Goldmark City (Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Bé gái được cho là bị rơi từ tầng 39 của chung cư Goldmark City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) xuống đất, tử vong.

Hiện trường sự việc

Một lãnh đạo công an phường Phú Diễn (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xác nhận sự việc thương tâm trên và cho biết thêm, cháu bé rơi từ tầng cao chung cư đã tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Phú Diễn đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, nạn nhân là bé gái khoảng 12 tuổi, sinh sống tầng 39 ở chung cư Golmark City (138 Hồ Tùng Mậu).

Nhân chứng kể lại sự việc bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay: "Tôi đang đứng thì đột nhiên nghe thấy tiếng động mạnh và quay ra thì thấy có người bị rơi xuống đất bất tỉnh, sau đó công an đến phong tỏa hiện trường”.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Chưa biết nguyên nhân cụ thể vụ việc thương tâm này ra sao tuy nhiên, gần đây, liên tiếp những vụ tai nạn trẻ ngã xuống đất từ trên cao khiến nhiều người giật mình.

Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh cần chú ý nếu lan can ban công quá thấp hãy lắp thêm lưới hoặc lan can để chiều cao ban công cao hơn người của trẻ, tùy thuộc vào lứa tuổi. Nếu lan can ban công làm bằng sắt quá thưa, trẻ có thể chui lọt đầu cần phải gia cố bằng cách chằng thêm dây và lưới.

Ngoài ra, khi gia đình đi vắng nên khóa cửa khu vực ban công, không để trẻ ra ngoài nô đùa có thể xảy ra tai nạn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP