Cuộc sống

Bé gái nhảy lầu tự tử vì bà nội mê tín, ép quan hệ với thầy bói để chữa khỏi bệnh

Chỉ vì quá mê tín, tin vào lời thầy bói mà người bà đã đẩy cháu gái của mình đến con đường tự vẫn.

Vào khoảng 8h49 ngày 12/7 vừa qua, cảnh sát thành phố Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nhận được tin báo một vụ nhảy lầu tự tử xảy ra ở quảng trường quốc tế Hạo Vạn. Ngay lập tức, cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, đồng thời gọi xe cấp cứu.

Tại hiện trường, một bé gái nằm bất động trên mặt đất. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác nhận nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là bé gái họ Vương, 13 tuổi, sống ở thị trấn Dương Hòa, thành phố Hoa Dinh. Vì bố mẹ đi làm ăn xa nên em ở với bà nội họ Đường. Vì sức khỏe của bé Vương không tốt, nên bà Đường thường xuyên đưa cháu đến nhà thầy bói họ Lý để chữa bệnh.

Ảnh minh họa.

Giữa tháng 5 vừa qua, thầy Lý nói với bà Đường rằng muốn chữa khỏi bệnh cho cháu, cô bé bắt buộc phải quan hệ tình dục với hắn. Người bà vì quá mê tín nên đã tin lời làm theo.

Ngày 30/5, bà Đường đưa cháu gái đến nhà Lý. Tại đây, gã đã đốt giấy thành tro rồi trộn với nước, bắt cô bé phải uống. Sau đó, hai người đưa bé Vương lên một ngọn núi gần nhà gã. Và tên Lý đã giở trò bỉ ổi với cô bé đáng thương trong một lùm cây.

Sau những lần đó bị làm hại, cô bé 13 tuổi ngày càng trở nên u uất và dẫn đến việc có ý định tự tử. Từ ngày 6-11/7, Vương đã để lại 4 di thư và 2 đoạn ghi âm. Sáng sớm 12/7, cô bé đã đến tòa B của quảng trường quốc tế Hạo Vạn nhảy lầu tự tử.

Sau khi điều tra vụ việc, vào ngày 13/7 vừa qua, lực lượng công an địa phương đã bắt giữ tên thầy bói và bà Đường. Hiện vụ việc này vẫn đang được điều tra, làm rõ trước khi đưa hai nghi phạm ra xét xử trước pháp luật.

Tác giả: Đức Huy

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP