Cộng đồng mạng

Bé gái người Việt ‘quẩy cực sung, hát cực đỉnh’ tại một đám cưới ở Ba Lan

Mới đây, cộng đồng mạng lại được “chiêm ngưỡng” một màn solo “cực đỉnh” của bé gái (5 tuổi) người Việt tại một đám cưới được tổ chức ở đất nước Ba Lan xinh đẹp.

Thi thoảng chúng ta vẫn bắt gặp những “giọng ca vàng” trong các đám cưới. Không hề tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó, họ xuất hiện trên sân khấu chỉ để góp vui và chúc mừng hạnh phúc cô dâu - chú rể nhân ngày trọng đại, nhưng khi cất giọng hát lên họ lại khiến mọi người phải thực sự chú ý và không ngớt lời khen ngợi.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được “chiêm ngưỡng” một màn solo “cực đỉnh” của bé gái (5 tuổi) người Việt tại một đám cưới trên đất nước Ba Lan xinh đẹp. Bé gái này hát tặng cô dâu - chú rể hai bài hát “Tiếng đàn Talư” và “Tàu anh qua núi”. Điều đáng nói, đây đều là những ca khúc khó hát, đòi hỏi phải xử lí những quãng cao cực khó nhưng bé gái 5 tuổi này vẫn biểu diễn trơn tru cả hai bài hát. Bên cạnh đó, phong thái biểu diễn cùng giọng hát nội lực đã quấy động được cả hôn lễ.


Clip cô bé hát solo tại đám cưới khiến cộng đồng mạng thích thú.

Không một chút e dè hay lo sợ dù đứng trước đám đông, cô bé vô cùng tự tin thể hiện những nốt cao, luyến láy cực tốt. Đặc biệt là cách biễu diễn, bé nhún nhảy và “feel” theo bài hát không khác gì những ca sĩ nhí chuyên nghiệp. Tất cả những người có mặt tại đám cưới đều đứng dậy cùng cổ vũ và không thể rời mắt khỏi bài hát của bé.

Cô bé với giọng hát khuấy động của hôn lễ.

Clip khi được đăng tải đã thu hút 35.000 lượt xem và hàng ngàn lời khen dành cho cô bé xinh xắn, tài năng này. Có ý kiến còn cho rằng, cô bé đã lấn át cô dâu - chú rể, trở thành nhân vật chính tại đám cưới, vì mọi sự chú ý đều hướng đến cô bé.

Đông đảo người hâm mộ reo hò cổ vũ và tặng hoa cho cô “ca sĩ nhí”.

Liên hệ với bố của bé, đồng thời là người đăng tải clip - anh Phan Tiến, hiện đang định cư tại Ba Lan, anh cho biết: “Bé nhà tôi tên là Phan Mỹ Uyên, 5 tuổi, sinh ra tại Ba Lan. Clip này được tôi ghi lại khi bé và gia đình cùng tham dự đám cưới của một người bạn, Mỹ Uyên lên hát tặng cô dâu - chú rể nhân ngày hạnh phúc. Tôi cũng rất bất ngờ khi con gái nhận được nhiều sự quan tâm tại hôn lễ; giờ đây lại được cộng đồng mạng chú ý và dành tặng nhiều lời khen ngợi. Bản thân là người làm cha, tôi rất tự hào và hãnh diện về con gái mình.

Bé Mỹ Uyên từ khi mới hai tuổi đã bập bẹ hát theo những bài hát thiếu nhi mà bé xem trên truyền hình. Ở nhà, tôi thường xuyên nghe những ca khúc trữ tình về quê hương Việt Nam nên bé cũng ảnh hưởng bởi gu âm nhạc này. Hai ca khúc ở đám cưới bé vừa thể hiện là minh chứng rõ nhất”.


Clip bé hát tại nhà được Bố ghi lại.

Ngoài ra, Mỹ Uyên thông thuộc 3 thứ tiếng: thứ nhất là tiếng Ba Lan, đây là ngôn ngữ bé phải giao tiếp hằng ngày khi đi học nên bé sử dụng thành thạo như người bản địa; thứ hai là tiếng Việt, đây cũng là ngôn ngữ giao tiếp hằng ngày của các thành viên trong gia đình nên bé cũng không gặp trở ngại gì, qua đó, cả nhà cũng muốn hình thành cho bé thói quen nhớ về nguồn cuội, về quê hương Việt Nam của mình; thứ 3 là tiếng Anh, bé được gia đình cho đi học thêm với mong muốn bé có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai”, anh Tiến nói thêm.

Cùng xem một số những hình ảnh đời thường đáng yêu của “cô ca sĩ nhí” 5 tuổi:

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP