Trong tỉnh

Bé gái nghi câm điếc thất lạc trên xe buýt

Sau khi lên tuyến xe buýt tuyến Vinh – Yên Thành, bé gái tầm 12-15 tuổi, xuống xe tại điểm cuối xã Đồng Thành (Yên Thành, Nghệ An) và không biết về đâu.

Tối 30/3, ông Nguyễn Sỹ Nghi – Trưởng công an xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, hiện công an xã đang giữ một bé gái tầm 12-15 tuổi có dấu hiệu câm điếc và không biết nhà ở đâu.

Bé gái bị thất lạc tại xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 30/3, một bé gái lên xe buýt Phương Thảo tại điểm thị trấn Quán Hành (Nghi Lộc, Nghệ An) đi tuyến Vinh – Yên Thành.

Tuy nhiên, khi đến điểm cuối thì bé gái lại không biết là mình đi đâu. Sau đó nhân viên xe buýt đã thông báo chính quyền địa phương.

Sau khi nhận nhận được thông tin, công an xã đã có mặt đồng thời thông báo cho công an Yên Thành, phòng LĐ-TB-XH huyện Yên Thành.

Bé gái có dấu hiệu câm điếc, chỉ biết viết chữ kí tự lạ

“Hiện tại, sức khỏe bé gái bình thường, không có dấu hiệu hoảng loạn. Bé gái cao tầm 1,30m, khoảng 12-15 tuổi, có dấu hiệu bị câm điếc. Chúng tôi đã đem thức ăn nhưng em không ăn, cho uống sữa cũng lắc đầu, chỉ biết viết chữ kí tự lạ và chỉ tay về hướng mặt trời lặn,” trưởng công an xã cho biết.

Hiện chính quyền địa phương đang thông báo cho các xã lận cận về thông tin bé gái thất lạc để tìm người thân.

Ai là người thân bé gái trên xin liên hệ: 0981 765 338 (Nguyễn Sỹ Nghi – Trưởng công an Đồng Thành).

Tác giả: Lê Quyết

Nguồn tin: Báo Thương hiệu & Công luận

  Từ khóa: đi lạc ,bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP