Xã hội

Bé gái lớp 6 nhảy cầu tự tử trong đêm ở Huế

Người dân hoảng hồn phát hiện một bé gái chơi vơi giữa sông rồi nhanh chóng chìm dần rồi mất tích.

Khoảng 19h ngày 27/10, nhiều người dân sống trên đường Bạch Đằng (phường Phú Hiệp, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) hoảng hốt nhìn thấy một bé gái đang chới với giữa dòng sông.

Tuy nhiên, do sự việc diễn ra quá nhanh và mọi người chưa kịp ứng cứu thì bé gái đã nhanh chóng chìm xuống nước và mất tích.

Sự việc được báo lên cơ quan chức năng ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để vớt thi thể của cháu bé. Tuy nhiên, do trời quá tối, dòng sông rộng và sâu nên công tác tìm kiếm thi thể của bé gái bị hoãn lại.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: C.Đ)


Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Ánh D. (12 tuổi, trú phường Phú Hiệp, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Người nhà cháu D. cho hay, sau khi đi học về, D kể với mẹ rằng lúc chiều thầy giáo có đổi chỗ ngồi mà D. không thích. Trong chiều, D. cũng đã bị bố la mắng nên bỏ nhà đi cho đến lúc xảy ra sự việc nói trên.

Đến khoảng 22h40 thì gia đình của cháu D. đã thuê thợ lặn để tiến hành tìm kiếm tung tích của nạn nhân. Sau hơn 1 giờ đồng hồ tích cực tìm kiếm, khoảng 0h ngày 28/10, đội thợ lặn đã tìm thấy thi thể của cháu bé.

Ngay sau đó, thi thể của D. đã được gia đình đưa về nhà để tổ chức lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP