Pháp luật

Bé gái bị người tình của mẹ ‘dọa giết’ sau mỗi lần hiếp dâm

Sau mỗi lần hiếp dâm bé gái, Tuyến đưa bé gái 50 ngàn đồng kèm theo lời ‘dọa giết’.

Ảnh minh họa.

Hôm nay (26/4), Viện KSND TPHCM cho biết, đơn vị này đã chuyển TAND TPHCM hồ sơ để mở phiên tòa xét xử Nguyễn Đạt Thanh Tuyến (SN 1985, ngụ huyện Bình Chánh, TPHCM) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, chị N. và anh T. chung sống như vợ chồng tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Bé gái C. (sinh ngày 19/3/2007) là con riêng của chị N..

Đầu tháng 4/2018, chị N. về tỉnh Tiền Giang giải quyết việc riêng, bé C. đến ở nhờ tại nhà riêng của anh T. ở huyện Bình Chánh, TPHCM. Cùng ở chung căn nhà anh T. còn có Nguyễn Đạt Thanh Tuyến (em ruột anh T.).

Từ ngày 9/4/2018 đến ngày 15/4/2018, tại nhà riêng của anh T., Tuyến đã có 6 lần thực hiện hành vi giao cấu với bé C..

Ngày 18/4/2018, khi bé C. gặp mẹ, liền kể việc bé C. bị Tuyến giao cấu nhiều lần. Mẹ bé C. đưa C. đến Công an xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TPHCM trình báo.

Ngày 22/10/2018, Nguyễn Đạt Thanh Tuyến bị bắt tạm giam cho đến nay. Tại cơ quan điều tra, Tuyến không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên cáo trạng nêu, căn cứ lời khai cháu C., kết quả giám định pháp y, giám định ADN và các tài liệu chứng cứ khác, đủ cơ sở xác định Tuyến giao cấu với cháu C..

Đáng lưu ý là cáo trạng nêu, sau những lần giao cấu, Tuyến có đưa cho bé C. 50 ngàn đồng và ‘dọa giết’ bé C. nếu nói chuyện bị Tuyến hiếp dâm cho người khác biết.

Tác giả: Tân Châu

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP