Thế giới

Bé gái bị cụ ông 75 tuổi quấy rối giữa ban ngày

Bé gái 10 tuổi may mắn được hai học sinh đi ngang qua giải cứu trong lúc đang bị ông lão sờ soạng khắp người giữa chốn công cộng.

Theo The Paper, một cụ ông 75 tuổi họ Hu bị bắt vì tình nghi quấy rối tình dục ở chợ Xiawan, huyện Gongbei, Chu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, chiều 16/3.

Lúc đó, cụ ông này ngồi trên chiếc xe ba bánh đậu trước chợ và ôm một bé gái 10 tuổi trong lòng. Những hình ảnh do nhân chứng ghi lại cho thấy bé gái bị ông Hu giữ chặt, mân mê khắp người mặc cho bé gái vừa khóc vừa với tay cầu cứu người qua đường.

Hu đặt bé gái ngồi trong lòng và ôm chặt từ phía sau dù bé gái ra sức chống cự.

Trong khi những người lớn khác tỏ ra thờ ơ thì có hai học sinh trung học phát giác ra sự việc và cố gắng để giải cứu bé gái trên. "Lão ta khóa em gái ấy giữa hai đùi và sờ soạng khắp cơ thể em ấy", Xiao Zhang - một trong hai học sinh giải cứu bé gái - kể lại.

Xiao Zhang và bạn đã dùng vũ lực để kéo bé gái ra. "Chúng cháu và lão ta gần như là đánh nhau nhưng cuối cùng một nhóm người lớn đã đến can ngăn", Zhang nói. Những người bán hàng ở chợ Xiawan sau đó cũng kể với phóng viên của trang TVS-1 rằng họ từng nhìn thấy cụ ông này dụ dỗ trẻ em trên phố.

Hiện ông Hu đã bị giam ở đồn cảnh sát. Tuy nhiên, chưa có xác nhận nào về việc ông lão này có liên quan đến những vụ việc quấy rối tình dục trong quá khứ.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: sàm sỡ ,cụ ông ,bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP