Thế giới

Bé gái bị cha cưỡng bức ít nhất 16 lần và sự thật khủng khiếp về người đàn ông có 2 đời vợ

Nạn nhân đã phải chịu đựng cuộc đời ngục tù, sống không bằng chết với những hệ lụy ảnh hưởng lâu dài về sau.

Metro đưa tin, một người chồng cùng vợ thứ hai của mình đã nhốt con gái nhỏ trong nhà của họ ở xứ Wales và bé gái đã phải chịu đựng nhiều năm bị hãm hiếp và lạm dụng tình dục.

Đứa trẻ không bao giờ được gửi đến trường, cô bé không có bạn bè hay được phép chơi đùa bên ngoài. Được biết, bé gái đã bị cha đẻ cưỡng bức ít nhất 16 lần.

Theo Metro, danh tính của nạn nhân cũng như những người có liên quan không được tiết lộ. Chỉ biết người đàn ông đã ngoài 50 tuổi và người mẹ ngoài 20 tuổi. Theo điều tra, mẹ của bé gái này quen người đàn ông khi mới 16 tuổi tại một quán rượu ở Anh. Vài tháng sau đó, người phụ nữ này mang thai và sinh ra nạn nhân.

Tại các buổi điều trần ở Tòa án Hoàng gia Swansea kéo dài trong nhiều tháng, chi tiết về việc lạm dụng của người đàn ông đã được nêu ra. Công tố viên nói trước tòa rằng gia đình này không giao tiếp với hàng xóm, cổng vườn được khóa kín và rèm cửa sổ luôn được buông xuống.

Người đàn ông đã cưỡng bức con gái đẻ ít nhất 16 lần.

Công tố viên cho hay người cha đã cố ý tạo ra môi trường cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài và kiểm soát một cách chặt chẽ có hệ thống để lạm dụng con gái mình mà không bị phát hiện. Vụ việc chỉ được phát giác khi mối quan hệ giữa hai vợ chồng tan vỡ. Người vợ đã báo sự việc với cảnh sát.

Khi họ đột kích căn hộ của gia đình, cảnh sát tìm thấy nhiều đồ chơi tình dục, tạp chí khiêu dâm, những sách báo về các cô gái trẻ. Trên điện thoại của người mẹ, cảnh sát đã tìm thấy 76 hình ảnh không đứng đắn về con gái của cặp vợ chồng khi em bị cha đẻ cưỡng bức.

Thậm chí, người vợ cũng bị chính chồng mình kiểm soát, kết quả kiểm tra cho thấy, người vợ thứ 2 này đang mắc hội chứng người bị đánh đập, một dạng rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Liên quan đến cuộc điều tra, các thám tử xứ Wales đã liên lạc với con gái riêng từ cuộc hôn nhân đầu tiên của người đàn ông. Cô gái này cho biết cô cũng bị chính cha mình lạm dụng tình dục trong thời gian 18 tháng.

Người đàn ông lạm dụng của 2 người con gái của mình.

Thẩm phán Geraint Walters nói rằng người chồng có 'khuynh hướng tâm thần' và 'tính cách tàn nhẫn, xấu xa' kết hợp với sự sai lầm, cam chịu của người mẹ khiến việc lạm dụng xảy ra nhiều lần. Thẩm phán cho biết bé gái chưa bao giờ được đi trên xe buýt, chơi với một chú chó hay một con mèo.

Thẩm phán nói: "Cô bé sẽ mãi mãi bị tổn thương với việc bị lạm dụng lâu dài. Nạn nhân sẽ phải chịu đựng vết sẹo tâm lý nghiêm trọng cho cuộc đời còn lại của mình và trải qua quá trình phục hồi khó khăn".

Cuối cùng, người chồng đã bị kết án tù chung thân với thời hạn ở tù tối thiểu 12 năm sau khi nhận 16 tội hãm hiếp, tấn công tình dục liên quan đến hai người con gái của ông này. Người vợ bị kết án 10 năm tù và được giam giữ trong một bệnh viện tâm thần để điều trị.

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: con gái ,cưỡng bức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP