Thế giới

Bé gái 9 tuổi bị rắn hổ mang cắn chết khi đang ngủ

Khi bà ngoại của bé gái vào đánh thức cháu dậy mới biết cháu đã tử vong.

Chiếc đệm nơi bé gái nằm và con rắn hổ mang được tìm thấy bên dưới.

Theo Viral Press, bé Prapawee Prawat (9 tuổi, người Thái Lan) đã bị một con rắn hổ mang cắn chết. Trước đó, Prapawee Prawat nằm ngủ trên một tấm đệm đặt trên sàn nhà tại tỉnh Surat Thani từ 19h30 tối 2/1. Sáng hôm sau, bà của Prawat (70 tuổi) bước vào đánh thức cháu nhưng không thấy cô bé dậy. Cả nhà của Prawat lúc đó mới biết cô bé đã chết.

Cảnh sát và cứu hộ đã được gọi đến hiện trường. Họ phát hiện một vết cắn nhỏ trên ngón tay của bé gái và sau đó tìm thấy một con rắn hổ mang dài 2 m dưới đệm. Người dân đã giết chết con rắn trước khi đưa Prawat đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Bà của Prawat nói: "Con bé sống với tôi và cụ của nó vì bố mẹ nó đã ly hôn. Tôi không biết chuyện này đã xảy ra như thế nào. Chúng tôi chưa từng thấy rắn trong nhà trước đây. Tôi đau lòng quá. Tôi ước gì có thể chết thay con bé. Con bé còn quá nhỏ".

Con rắn đã bị người dân đập chết.

Cảnh sát tin rằng Prawat đã chết khoảng 8 tiếng trước khi được phát hiện. Thiếu tướng Natakom Meenim ở sở cảnh sát địa phương cho biết: "Cảnh sát được thông báo lúc 7h40 sáng rằng có một bé gái đã tử vong trong nhà mà không rõ nguyên nhân. Không có dấu hiệu nào bị lạm dụng, chỉ có trên ngón tay phải của em có một vết cắn. Một con rắn hổ mang dài hơn 2 m được tìm thấy dưới đệm. Cô bé đã được đưa đến bệnh viện Chaiburi với giả định chết vì rắn cắn".

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP