Pháp luật

Bé gái 9 tuổi bị hiếp dâm khi giúp hàng xóm bóp tay, xoa bụng

Được hàng xóm nhờ bóp tay, xoa bụng giúp vì “bác bị đau tay, đau bụng”, bé gái 9 tuổi vô tư giúp mà không biết đó là thủ đoạn của “yêu râu xanh”.

Ảnh minh họa


Ngày 7/11, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Vũ Văn Ngưu (SN 1975, ở Long Biên, Hà Nội) ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em. Bị hại trong vụ án là cháu O. (SN 2009).

Theo cáo trạng, một ngày cuối tháng 12/2017, Vũ Văn Ngưu đi mua thuốc lào. Khi ra ngã 3 đường, ông ta gặp cháu O. đi xe đạp qua nên rủ vào nhà chơi và nhờ tí việc.

Thấy người lớn nhờ, cháu O. dừng xe, theo Ngưu vào nhà. Tại đây, cô bé được chủ nhà nhờ bóp hộ cái tay vì đau quá. Nghe vậy, cháu O. vô tư bóp tay cho bị cáo.

Một lúc sau, Ngưu lại kêu: “Bác đau bụng quá” rồi đi vào giường nằm và bảo cháu bé vào bóp tay, xoa bụng cho mình. Cháu O. ngồi lên giường bóp tay, xoa bụng cho Ngưu mà không biết ông ta đang nảy sinh ý định xấu với mình.

Tài liệu điều tra thể hiện, “yêu râu xanh” bắt đầu sờ soạng, sau đó xâm hại bé gái. Thỏa mãn cơn thú tính xong, ông ta bảo bé gái không được nói cho ai biết.

Tuy nhiên, vụ việc ngay sau đó vỡ lở vì hàng xóm của Ngưu nhìn thấy bé gái bước từ trong nhà ông ta ra với mặt hốt hoảng, đầu tóc rối mù khác thường nên báo cho mẹ cháu O. biết.

Khi được con gái cho biết, bố cháu O. quá bức xúc đã dùng gạch đập vào vùng trán Ngưu khiến ông ta bị chảy máu. Bị đánh, Ngưu tiếp tục nói xin lỗi gia đình bị hại đồng thời xin chịu trách nhiệm.

Với hành vi trên, sau khi nghị án, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Ngưu 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Tác giả: Ngọc Diệp

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP