Giáo dục

Bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục: Phòng GD-ĐT kết luận bất ngờ

Liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tại trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thủ Đức (TP.HCM) vừa ra báo cáo kết luận khiến gia đình rất bức xúc.

Theo đó, Phòng GD-ĐT Thủ Đức kết luận không có trường hợp cháu Linh bị xâm hại tình dục mà bị ngã nên chảy máu.

Ngày 12/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) quận Thủ Đức (TP.HCM) đã có báo cáo về việc phụ huynh em Nguyễn Thùy Linh (học sinh lớp 1, Trường tiểu học L.T.V.) phản ánh con mình bị một người đàn ông tên Đ. xâm hại tại trường.
be gai
Vết máu trên quần nạn nhân nghi do bị xâm hại. (Ảnh: CTV)
Cô Trương Thị Thùy Linh Giang, bảo mẫu lớp cháu Linh cho biết, khoảng 11h ngày 14/2, khi chuẩn bị cho các cháu ngủ trưa thì nghe các em học sinh thông báo Linh khóc.

Khi cô Giang hỏi, cháu Linh nói nhớ mẹ nên khóc mà không nói gì thêm. Sau đó, Linh tiếp tục đùa với các bạn cho đến lúc ngủ trưa.

Trong khi đó, cô Nguyễn Thị Thanh Hà, giáo viên chủ nhiệm khẳng định, chiều 14/2, Linh vẫn học tập và sinh hoạt bình thường.

Quá trình làm việc, nhà trường, công an, chị Nguyễn Thị Phương Oanh (mẹ bé Linh) đã xem trích xuất camera trong khoảng thời gian nghi vấn nhưng không có sự xuất hiện người đàn ông mặc áo đỏ, quần đen lạ mặt.

Ngoài ra, 4 học sinh mà em Linh nói chứng kiến việc mình bị xâm hại tình dục đều trả lời không có chuyện này xảy ra.

Theo nhà trường, trong thời gian bé Linh học có 23 nữ sinh viên của Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đang thực hành nghiệp vụ sư phạm.

Nhà vệ sinh có nhân viên phục vụ trực thường xuyên nên những người lạ sẽ không vào được bên trong trường.

Trước báo cáo của Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức, chị Nguyễn Thị Phương Oanh rất bức xúc và tỏ thái độ không đồng ý.

“Không thể nói con tôi bị ngã và chảy máu như vậy được. Sau khi xảy ra sự việc, tôi đưa con đến bệnh viện Từ Dũ giám định và được bác sĩ khẳng định bị xâm hại tình dục rõ ràng. Mặt khác, tại sao chiếc camera số 4, nằm tại vị trí con tôi bị xâm hại lại mất dữ liệu một cách bất thường như vậy được”, chị Oanh bức xúc nói.

Chị Oanh cho biết không đồng tình với kết luận chính thức của Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức. Chị sẽ tiếp tục đề đơn khiếu nại, thuê luật sư làm rõ sự việc đến cùng.

"Tôi sẽ làm tất cả để làm sáng tỏ sự việc, đòi lại sự công bằng cho con. Cứ mỗi lần nghe con kể lại sự việc, lòng tôi đau như dao cắt. Gần một tháng qua, con tôi phải nghiến răng chịu đựng đau đớn vì điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín", chị Oanh buồn bã nói.
Mẹ nạn nhân bức xúc sau kết luận của Phòng GD-ĐT Thủ Đức. (Ảnh: Quang Anh)

Trước đó, chị Oanh phản ánh, tối 14/2, sau khi phát hiện con chảy máu vùng kín, chị đã đưa con đi khám ở bệnh viện Từ Dũ và được bác sĩ kết luận bé có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Sáng 15/2, chị Oanh đã báo cho Công an phường Bình Thọ và Công an quận Thủ Đức để phối hợp điều tra. Tuy nhiên, đã gần một tháng nay, công tác điều tra vẫn chưa có kết quả khiến gia đình chị rất bức xúc.

Chiều 12/3, trả lời VTC News, Công an quận Thủ Đức cho biết đã nhận được đơn phản ánh của chị Oanh và kết quả giám định pháp y của nạn nhân nên đang điều tra sự việc.

Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi.

Tác giả bài viết: Quang Anh - Thy Huệ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP