Xã hội

Bé gái 4 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu: Gia đình thông báo tín hiệu sức khỏe đáng mừng hơn

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của bé A. đang được phía gia đình liên tục cập nhật.

Bé Đ.N.A. (3 tuổi, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị người tình của mẹ bạo hành, găm 9 chiếc đinh vào đầu vẫn đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu Nhi của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội).

Tối nay (1/3), anh Đỗ Hữu Toàn (bác của bé A.) thông tin trên trang cá nhân, cháu hiện vẫn trong tình trạng hôn mê. Tuy nhiên, so với hôm qua, nay cháu đã có phản xạ mạnh hơn như gập, duỗi chân. Hiện gia đình đang đợi kết quả chụp cắt lớp (CT) cho cháu.

Trước đó, Công an huyện Thạch Thất phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội và các đơn vị liên quan đã xác định nghi phạm bạo hành cháu A. bằng cách đóng chiếc đinh vào hộp sọ khiến bé nhập viện trong tình trạng nguy kịch là Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất). Huyên chính là nhân tình của mẹ cháu bé.

Ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trung Huyên về hành vi "Giết người".

Được biết, nạn nhân là con út trong gia đình có 3 chị em gái. Bố mẹ cháu bé ly hôn cách đây không lâu. Trước khi xảy ra vụ việc trên, bé A. ở trọ cùng mẹ đẻ và Huyên tại địa bàn xã Cần Kiệm (huyện Thạch Thất).

Tác giả: Minh Nguyệt

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP