Cộng đồng mạng

Bé gái 3 tuổi vừa nghịch điện thoại vừa đạp võng ru em

Một số ý kiến tỏ ra lo lắng, nếu không may cô bé đạp quá mạnh có thể khiến em bé đang nằm trên võng gặp nguy hiểm.

Tối 6/3, mạng xã hội chia sẻ nhiều đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái chỉ khoảng 3 tuổi đang nằm dưới nền nhà nói chuyện một mình. Bé gái còn vừa xem điện thoại vừa dùng chân đạp võng ru đứa em nhỏ.

Video ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người tỏ ra lo lắng, cho rằng nếu cô bé không chú ý, đạp võng quá mạnh có thể gây nguy hiểm cho đứa bé đang nằm. Tài khoản Phạm Thị Ba không đồng tình: "Chẳng hiểu sao người lớn còn có thể đứng quay video được. Bé gái kia nằm xem điện thoại, không tập trung lỡ đạp mạnh vào võng khiến em bé kia ngã lăn xuống đất thì sao". "Bố mẹ bất cẩn, ai lại để một đứa trẻ bé tí đưa võng bằng chân cho đứa còn bé hơn cả nó. Nó không kiểm soát được lực đưa, lại còn đưa quá mạnh sẽ ảnh hưởng tới đứa bé nằm võng đó", tài khoản Thúy Chinh cũng nói.

"Chắc mẹ đứa trẻ chỉ quay chơi thôi chứ có gì đâu mà. Mọi người cứ quan trọng hóa vấn đề, thay vì chê trách sao không thấy bé gái cũng rất đảm đang", Facebooker Ngân Lê bênh vực. "Con mình còn giỏi hơn cơ. Vừa coi TV em ngã vẫn chạy lại đỡ, thổi, dỗ em nhưng mắt vấn dán lên tivi coi ngon lành", Facebooker An Nguyễn kể.

"Bé gái như thể hát ru cho em bé đó, ngoan thế còn gì nữa. Hồi bé mình cũng vậy đó", một người dùng Facebook viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: trông em ,chơi game ,bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP