Thế giới

Bé gái 3 tuổi bị con chó bố mới mua về cắn chết

5 ngày sau khi người bố mang con chó pit bull về nhà, cô bé người Mỹ bị nó tấn công và tử vong.

Theo The Sun, bé Rylee Marie đã bị con chó pit bull cắn khi đang ở nhà với bà ở bang Oklahoma, Mỹ hôm 14/1. Cô bé sau đó tử vong vì những vết thương quá nặng. Cảnh sát đã bắn con chó khi tới hiện trường.

Con chó thủ phạm vụ tấn công.

Bố của Rylee, anh Jason Dodge, cho biết mẹ của anh ở nhà trông cháu khi Jason tới thăm nhà anh trai. Jason nói rằng anh đã nhận được một cuộc điện thoại và tất cả những gì anh có thể nghe được là từ "con gái" và "con chó" trước khi chạy về nhà để tìm con gái nhỏ của mình.

Jason nói: "Tôi bế con bé lên và mang con bé đi. Tôi chạy ra cửa, đặt con bé vào ghế phụ trên chiếc xe tải của mình. Tôi đã lái tới bệnh viện và người ta đưa con bé vào phòng cấp cứu". Nhưng tất cả đã quá muộn. Các bác sĩ đã không thể làm gì để cứu Rylee được nữa.

Cảnh sát nhận được cuộc gọi về vụ việc vào khoảng 15h chiều cùng ngày. Theo cảnh sát, họ đã lập tức tới hiện trường. Một sĩ quan đã bắt và bắn chết con chó. Chính Jason là người đã nói với cảnh sát hãy giết con vật.

Jason kể lại: "Tôi đã nói: 'Hãy giết con chó này. Chỉ cần bắn nó thôi hoặc tôi sẽ tự làm'. Và người cảnh sát đã làm vậy. Anh ấy bắn nó ở sân sau".

Jason đã nhận nuôi con chó từ một người bạn vào tuần trước, 5 ngày trước khi diễn ra vụ tấn công. "Tôi đã rất thận trọng vì tôi không thể cứ thế mà đưa một con chó vào nhà mình. Tôi đã đưa con trai tới đó và con chó không tấn công thằng bé. Nó còn âu yếm và liếm vào mặt thằng bé".

Jason sau đó viết lên Facebook: "Thật sự rất nhớ con, Rylee của bố. Bố xin lỗi vì đã để điều này xảy ra với con. Bố biết bố đã hứa với con sẽ không bao giờ để cho bất cứ điều gì làm hại con nhưng bố đã thất bại rồi. Bố sẽ luôn yêu con, đó là một lời hứa. Bố sẽ không bao giờ từ bỏ tình yêu với con. Nhớ con lắm con gái của bố ạ. Con là tất cả mọi thứ với bố. Bố thật sự ước con ở đây. Bố không biết bố sẽ ra sao khi không còn nhìn thấy nụ cười xinh đẹp của con. Yêu con, hãy yên nghỉ nhé Rylee Marie".

Theo báo chí địa phương, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: con chó ,bé gái ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP