Xã hội

Bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn: 'Tình tiết lạ thường'

Theo Thượng tá Thành, từ ngày cháu M mất tích đến nay, cơ quan chức năng đã tìm kiếm khu vực sông nhưng vẫn chưa thấy tung tích.

Liên quan đến vụ bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn, sáng ngày 23/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Xuân Tuyên, Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.

"Hiện giờ đang có nhiều yếu tố liên quan đến việc này nên cần phải tiến hành xác minh, làm rõ về thời gian và xem có những tình tiết lạ thường hay không để khẳng định cháu bị bắt cóc hay bị trôi sông. Gia đình cháu bé nghĩ rằng, có thể cháu bị ngã xuống sông nên đang thuê người tìm kiếm", ông Tuyên nói.

Cháu T.T.M bị mất tích từ ngày 19/7 đến nay vẫn chưa được tìm thấy. Ảnh: Infonet

Theo ông Tuyên, thời điểm cháu T.T.M (2 tuổi), trú tại xã Xuân Hồng mất tích là khi cháu đang chơi 1 mình ở ngoài sân, có bà ngoại đang mệt nằm trong nhà và 1 cháu bé học lớp 6 đang nhặt rau.

"Ở trong gia đình nhà cháu có lắp camera nhưng không lắp bên ngoài. Từ sau khi cháu M mất tích đến nay, gia đình cháu cũng chưa nhận được tin nhắn hay điện thoại của ai gọi đến báo nhìn thấy cháu", ông Tuyên cho biết thêm.

Cũng theo ông Tuyên, cháu M là con ngoài giá thú. Từ lúc cháu sinh ra đến nay, hàng xóm chưa ai biết bố cháu M là ai. Trong khi đó, mẹ cháu M còn rất trẻ và ít tuổi.

Nói về việc này, Thượng tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, phía đơn vị đã nắm được thông tin và hiện đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé.

"Kiểm tra thì có hai khả năng, một là cháu M bị bắt cóc, hai là rơi xuống sông. Từ ngày cháu mất tích đến nay, chúng tôi cũng đã tìm kiếm khu vực sông nhưng vẫn chưa thấy tung tích gì", ông Thành nói.

Trước đó, theo người nhà cháu bé cho biết, vào khoảng 16h30 ngày 19/7, cháu M đang chơi ở sân nhà của bà ngoại và người cháu khác nhưng chỉ khoảng 10 phút sau không thấy cháu M đâu, nên người nhà đi tìm kiếm khắp xóm.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích của cháu M.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP