Thế giới

Bé gái 12 tuổi bị 30 gã đàn ông cư.ỡ.ng h.i.ếp trong hơn 2 năm và câu chuyện đau lòng phía sau

Một nữ sinh 12 tuổi viết nguệch ngoạc lời xin lỗi đau lòng trên cánh cửa nhà ở Ấn Độ là nạn nhân bị 30 gã đàn ông cưỡng hiếp trong hơn hai năm.

Dòng chữ viết nguệch ngoạc của cô bé trên cánh cửa nhà.

Dòng tin nhắn viết: “Sory Amma” (Xin lỗi mẹ) được cô bé viết trên lối vào căn hộ nơi em sinh sống ở Ấn Độ. Cô bé nói với nhân viên xã hội rằng, em bị 30 người đàn ông cưỡng hiếp, trong đó có bố của một người bạn.

Cô bé kể tiếp về những tổn thương mà mình phải chịu đựng thời gian qua, nhưng điều khiến nhân viên xã hội bị sốc là khi em nói cảm thấy có lỗi về việc không đóng góp tài chính cho gia đình.

Các vụ hãm hiếp được cho là xảy ra ở quận Malappuram, bang Kerala, Ấn Độ.

“Cô bé nói gia đình mình có một người bà đang ốm yếu, rất cần đến tiền và thậm chí họ không thể trả tiền thuê nhà. Bé gái nói nó lo gia đình sẽ chìm ngập trong nợ nần nếu cha của em bị giam giữ”, nhân viên xã hội cho hay.

Cô bé thậm chí còn không biết rằng mình đang bị lạm dụng.

Theo lời kể của cô gái đáng thương, lần đầu tiên em bị cha của bạn mình cưỡng hiếp. Người đàn ông này đã đưa tiền cho gia đình em. Và những gã khác cưỡng hiếp em cũng làm như vậy.

Theo truyền thông địa phương, cha của cô bé cũng ép cả vợ mình bán dâm.

Những lời khai của bé gái đã được ghi lại trước khi một phiên tòa dự kiến diễn ra vào 29/9 này. Kết quả kiểm tra y tế xác nhận bé gái đã bị cưỡng hiếp, theo phó thanh tra thị trấn Tirurangadi, Noushad Ibrahim.

Cảnh sát đã bắt giữ 3 người, bao gồm cả cha của bé gái. Hai người khác bị cáo buộc vi phạm Đạo luật Bảo vệ Trẻ em trước Tội phạm tình dục và Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Phó tổng giám đốc cảnh sát ở Malappuram, PP Shamsu, cho biết cảnh sát vẫn đang truy tìm những kẻ còn lại liên quan tới vụ việc.

Gia đình bé gái chuyển tới khu vực này từ 5 năm trước. Một số người hàng xóm cho biết họ cũng nghi ngờ “có điều gì đó” xảy ra với gia đình này. “Chúng tôi thường nghe thấy cô bé khóc và la hét vào ban đêm. Chúng tôi thấy những gã đàn ông tới ngôi nhà đó”, một phụ nữ 47 tuổi cho hay.

Cô bé cũng thường xuyên bỏ học. Người mẹ của đứa trẻ bác bỏ các cáo buộc liên quan tới gia đình này và nói đây là một âm mưu, kêu gọi cảnh sát thả con gái.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP