Thế giới

Bé gái 10 tuổi treo cổ tự tử để lại bức thư đẫm nước mắt

Bức thư đẫm nước mắt của bé gái 10 tuổi treo cổ tự tử để mẹ hạnh phúc hơn khiến ai cũng phải suy ngẫm.

Cách đây ít ngày, 1 dịch vụ cứu hộ tại Mexico đã nhận được 1 cuộc gọi trình báo rằng có 1 bé gái đã treo cổ tự tử để kết thúc cuộc đời mình vào 22h 18 phút ngày 6/1. Được biết, đây là ngày Lễ Hiển linh (Three Kings Day) của nước Mexico- ngày mà mọi người trong gia đình sẽ tặng quà cho nhau. Theo điều tra được biết, nguyên nhân cô bé chết là ngạt thở do treo cổ.

Cô bé đã được phát hiện tử vong cùng bức thư tuyệt mệnh bên cạnh, nội dung của bức thư ấy viết rằng, bé muốn tự tử để “giải thoát cho mẹ”, để mẹ mình có thể trở thành “người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới”. Và cô bé viết rằng, mình chính là nguyên nhân, là nỗi đau hủy hoại cuộc đời mẹ, cái chết của cô bé sẽ là “món quà tuyệt nhất” cho mẹ của mình.

Bên cạnh đó, cô bé còn viết rằng, cô muốn tự tử vì bản thân mình chính là lý do khiến bố rời mẹ. Cô bé hy vọng 1 ngày nào đó mẹ của cô sẽ nhớ về cô và ôm cô khi họ cùng gặp nhau trên thiên đường.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Oxii

Nội dung bức thư như sau: "Mẹ tôi sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới sau khi tôi biến mất khỏi cõi đời này. Bởi vì tôi chỉ mang lại nỗi đau và hủy hoại cuộc đời của mẹ kể từ khi tôi sinh ra đời. Tôi chính là lý do khiến cha rời bỏ chúng tôi.

Tôi mong mẹ tôi hãy bình tĩnh, đừng làm việc quá sức. Món quà tốt nhất tôi dành tặng mẹ chính là đem đến hạnh phúc cho mẹ mà thôi.

Con hy vọng một ngày nào đó mẹ sẽ vẫn nhớ đến con. Con nghĩ rằng món quà tốt nhất dành cho mẹ ngày hôm này đó chính là việc con chết đi giống như mẹ từng nói ước gì con chưa từng sinh ra đời. Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều!".

Tác giả: Hạnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: treo cổ ,bé gái ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP