Thế giới

Bé gái 10 tuổi bị chú ruột cưỡng bức liên tục suốt 7 tháng đã sinh con

Bé gái 10 tuổi trong vụ xâm hại rúng động dư luận thế giới đã sinh con sau khi Tòa án đưa ra phán quyết em không được phá thai.

Một bé gái 10 tuổi ở Ấn Độ vừa sinh con sau khi bị chú ruột hãm hiếp liên tục trong suốt 7 tháng. Cho đến lúc này, em vẫn không hề biết mình mang thai hay sinh đẻ.

Bố mẹ em đã nói dối rằng em được phẫu thuật để loại bỏ sỏi ra khỏi bụng. Được biết, em bé nặng 2,2kg đã được cho làm con nuôi sau ca phẫu thuật mổ đẻ tại bệnh viện ở Chandigargh vào sáng ngày 17/8.

Bé gái 10 tuổi đã sinh con.

Hiện cả hai mẹ con đều có sức khỏe ổn định. Bác sĩ Dasari Harish cho biết: "Bé gái đã sinh em bé vào buổi sáng sau khi đẻ mổ. Bé sơ sinh nặng 2,2 kg. Còn bé gái 10 tuổi đã ổn định và đang ở trong phòng riêng".

Trước đó như tin đã đưa, tội ác động trời của người chú ruột chỉ bị phanh phui khi bé gái 10 tuổi nói rằng em bị đau bụng. Sau khi gia đình em đưa đến bệnh viện mọi người mới bàng hoàng trước thông tin bé gái đã mang thai hơn 30 tuần.

Thủ phạm bị bắt giữ theo đơn tố cáo của mẹ nạn nhân. Tại phiên tòa xét xử, bé gái 10 tuổi buộc phải sinh đứa trẻ này thay vì phá thai theo nguyện vọng của gia đình nạn nhân. Theo tòa án tối cao Ấn Độ, tất cả thai phụ mang thai từ 26 tuần trở lên không được phép nạo phá thai.

Nguồn: Metro

Tác giả: H.N

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP