Giải trí

Bé Bôm khoác vai Công Phượng và những hình ảnh cảm động nhất đêm Gala WeChoice Awards 2017

Tại hậu trường đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2017, có một hình ảnh khiến ai cũng xúc động, là các tuyển thủ U23 vỗ vai, nói chuyện vui vẻ với Bôm - con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn.

Bố con nghệ sĩ Quốc Tuân - Bôm và tuyển U23 Việt Nam được Hội đồng thẩm định bình chọn là 2 trong 6 Đại sứ truyền cảm hứng của năm 2017. Hình ảnh họ vui vẻ giao lưu, nói chuyện với nhau trong hậu trường đã khiến nhiều người xúc động...

Và... như mọi khi, "ông bố quốc dân" rất cẩn thận chăm sóc, chuẩn bị cho con trai lên sân khấu trong màn kết hợp "để đời" cùng Sơn Tùng M-TP.

Trong khi Bôm chơi đàn, nghệ sĩ Quốc Tuấn luôn dõi mắt lên sân khấu, vừa căng thẳng vừa hứng khởi theo từng nốt nhạc của con trai.

Bên cạnh đó, hình ảnh của con gái cụ Nguyễn Thị Xuân khóc khi xem lại câu chuyện 52 năm chờ chồng của chính mẹ mình tại đêm Gala WeChoice Awards 2017 cũng khiến nhiều người xúc động...

Cảm xúc ấy lan truyền tới nhiều người xem chương trình tại đêm Gala...

Cách ứng xử với nhau của hai Hoa hậu chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng đẹp cho những người đẹp trong giới showbiz.

Đêm Gala WeChoice Awards 2017 mang thông điệp "Bình tĩnh sống" vừa diễn ra tối ngày 4/2 tại Trung tâm triển lãm SECC (TPHCM) đã mang đến vô vàn cảm xúc cho những độc giả quan tâm và theo dõi giải thưởng thường niên này.

Những gương mặt trong Top 10 nhân vật truyền cảm hứng do độc giả bình chọn và Top 5 Đại sứ truyền cảm hứng do hội đồng thẩm định bình chọn đã được xướng tên lên sân khấu vinh danh, trong niềm xúc động của khán giả có mặt tại đây và hàng triệu khán giả đang theo dõi trên sóng truyền hình trực tiếp.

Bên cạnh đó là nhiều hạng mục giải thưởng khác vinh danh những câu chuyện tích cực, những con người tích cực nhằm truyền đi những năng lượng tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Tác giả: Ngọc Thuý

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP