Giải trí

Bé Bảo An lập kỷ lục trên 100 triệu lượt xem trên Youtube

Một kỉ lục mới trong thị trường nhạc trực tuyến Việt Nam vừa mới thiết lập khi “Xúc xắc xúc xẻ” của bé Bảo An là video ca nhạc đầu tiên của V-POP sở hữu 101 triệu lượt xem đến thời điểm hiện tại. Cùng với đó là MV “Bé Chút Chít” của Bảo An cũng đạt hơn 99,5 triệu view và được dự đoán sẽ đạt 100 triệu view trong thời gian ngắn sắp tới.

Quay hình khi bé Bảo An chỉ mới 3 tuổi, “Xúc xắc xúc xẻ” được thực hiện cùng chú ruột là nghệ sỹ sân khấu Phi Long, MV này được đăng tải lên YouTube vào đầu năm 2011. Với nội dung vui tươi mang đậm không khí Tết cổ truyền, MV “Xúc xắc xúc xẻ” đã mang về cho Bảo An giải thưởng POPS Awards 2014 với hơn 46 triệu lượt xem cho video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.

Sau gần 2 năm, lượt xem của “Xúc xắc xúc xẻ” chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Tính đến ngày 21.6.2016, “Xúc xắc xúc xẻ” đã đạt 101.455.242 lượt xem.

Bảo An trong MV "Xúc xắc xúc xẻ".

Thời gian gần đây, Bảo An không còn là một cái tên xa lạ trong làng nhạc V-POP hay đối với các khán giả nhí thường xuyên theo dõi các chương trình thiếu nhi. Có năng khiếu âm nhạc bẩm sinh, ngoại hình xinh xắn, đặc biệt là có sự hậu thuẫn của các nhạc sỹ tên tuổi như Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Quốc Việt… Bảo An trở thành một trong những gương mặt nhí nổi trội bật nhất và là lựa chọn số một của các nhà sản xuất chương trình dành cho trẻ nhỏ. Bảo An cũng là gương mặt quen thuộc của series âm nhạc thiếu nhi “Mầm Chồi Lá” với hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau 6 tháng phát hành trên mạng.


Sự kiện cán mốc kỷ lục video đầu tiên đạt 100 triệu không chỉ có ý nghĩa đối với Bảo An và gia đình mà con số này cũng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với thị trường giải trí kỹ thuật số trong nước. Đặc biệt là với một video mang nặng tính địa phương bởi hát bằng ngôn ngữ tiếng Việt như “Xúc xắc xúc xẻ” thì đạt được 100 triệu chứng tỏ tiềm năng từ phía người xem trong nước cực kỳ lớn. Có thể nói, Bảo An là một "hiện tượng Xuân Mai thứ hai" làng nhạc thiếu nhi Việt Nam.

Tác giả bài viết: Thanh Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP