Giải trí

Bé 6 tuổi thắng 40 triệu nhờ chọc Trấn Thành cười

Bé Thanh Hà nhại điệu bộ Việt Hương, Trấn Thành và thắng bốn vòng thi hài - phát sóng tối 9/11.

Ở tập hai chương trình "Thách thức danh hài", Thanh Hà - đến từ Hà Nội - gây chú ý với cặp mắt to tròn, răng sún. Bé liên tục làm giám khảo và khán giả cười với khả năng nhại giọng, đọc thoại nhanh...

Video: Bé Thanh Hà chọc Trấn Thành cười


Ở tiết mục đầu tiên, thí sinh giả giọng miền Nam, diễn tiểu phẩm Tài xế taxi của nghệ sĩ Việt Hương. Sau đó, Thanh Hà thành công khi chọc giám khảo cười bằng hình thức chơi chữ trong vở diễn Con rể, bố vợ nổi tiếng của Trấn Thành. Em nhớ chính xác các câu thoại có nhiều từ lặp.

Bé Thanh Hà thắng 40 triệu đồng trong "Thách thức danh hài".


Ở vòng thi thứ ba, cô bé gây cười bằng tình huống tự hỏi, tự trả lời. Trấn Thành dành từ "thiên tài" để khen ngợi diễn xuất của Thanh Hà. Trong vòng cuối, em hóa thành cô giáo hướng dẫn một lớp người mẫu với lối nói chuyện đanh đá. Thí sinh nhỏ tuổi giành được 40 triệu đồng và lọt vào vòng thi gala. Bé xin dừng cuộc chơi để bảo toàn tiền thưởng.


Mẹ của Thanh Hà là người tập cho bé diễn. Chị tiết lộ, từ nhỏ, bé đã rất thích xem hài và thường bắt chước nghệ sĩ. Năm 2 tuổi, bé diễn lại tiểu phẩm Chiếc gương của giời của nghệ sĩ Xuân Hinh. Gia đình luôn ủng hộ đam mê diễn xuất của bé.

Trong tập 2, nhiều thí sinh lỡ mất tiền thưởng vì thất bại trong các màn chọc cười. Thí sinh Anh Cường, 33 tuổi, đến từ Quảng Nam, diễn vai người bán vé số kiếm tiền cho vợ sinh con. Khi thời gian quy định sắp hết, anh này cuống quýt nhờ Trấn Thành lên sân khấu phụ diễn bằng cách bồng anh lên. Anh còn lăn ra diễn cảnh khóc bù lu bù loa nhưng vẫn không khiến giám khảo bật cười.

Video: Thí sinh Anh Cường diễn vai người bán vé số

Tác giả bài viết: Mai Nhật

Nguồn tin:

  Từ khóa: thi hài ,thanh hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP