Thế giới

Bé 4 tuổi bị bỏ quên trên xe buýt trường học

Một bé trai 4 tuổi trong tình trạng hốt hoảng được tìm thấy lang thang một mình giữa thời tiết giá lạnh sau khi tài xế xe buýt đãng trí quên trả bé sau giờ học.

Bé 4 tuổi bị bỏ quên trên xe buýt trường học

Theo Mirror, tài xế xe buýt không được nêu tên trong vụ việc trên bị sa thải ngay lập tức. Các báo cáo cho hay, cảnh sát tìm thấy bé John Robertson đang cố đi bộ về nhà sau khi bị bỏ quên trên xe tại một bến xe lạnh giá ở Inverness, Anh.

Cậu bé được thông báo là mất tích sau khi không trở về nhà sau giờ học ở trường. Khi cha mẹ bé trai này đang báo cáo sự việc thì cảnh sát cũng nhận được tin một cậu bé bị chấn thương được đưa tới một đồn cảnh sát địa phương.

Được biết, sau khi khóc và hoảng sợ vì chỉ có một mình trên xe buýt, cậu bé đã cố tìm đường về nhà. Ban đầu, cha mẹ John cho biết, con họ đã được xe buýt trường học thả xuống nhưng sau đó lại cho hay bé không có mặt trên xe.

Nikki, mẹ bé John nói: "Chúng tôi không rõ bé đã phải ở một mình trong bao lâu rồi mới được cảnh sát bắt gặp. Đường sá đông đúc và điều gì cũng có thể xảy ra.

Bé John bị tài xế bỏ quên trên chiếc xe và đã tự tìm cách đi xuống


Hiện giờ, John vẫn rất sợ hãi. Bé khóc suốt và nói sợ. John luôn miệng nói bị lạc.

John kể tài xế dừng xe rồi đi xuống trong khi con vẫn ở trên xe. John ngồi trên đó và khóc, sợ hãi, cố chờ tài xế quay lại và đưa cháu về nhà. Tuy nhiên, khi người lái xe không quay lại, bé đã tìm cách xuống xe và bắt đầu đi bộ.

Mẹ bé trai này nói: "Hiện bố của John thường đưa đón con tới trường. Tôi đã không cho John đi xe buýt nếu tôi cho rằng phương tiện này không an toàn".

Một phát ngôn viên của đội xe D & E Coaches nói: "Chúng tôi vô cùng thất vọng về trường hợp một đứa trẻ bị bỏ quên trên một trong những chiếc xe của chúng tôi, chạy theo lộ trình từ trường tiểu học Munlochy tới North Kessock.

Tác giả: Lê Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP