Thế giới

Bé 3 tháng tuổi tử vong vì bị khỉ tha đi, vứt vào bể nước

Trong sự việc đau lòng mới xảy ra tại Ấn Độ, một bé trai 3 tháng tuổi thiệt mạng sau khi bị khỉ tha đi khi cả nhà đang ngủ.

Sự việc xảy ra tại quận Baghpat, bang Uttar Pradesh, cách thủ đô Delhi của Ấn Độ khoảng 34km. Anh Keshav, cha của bé trai xấu số, cho biết con trai anh đã bị khỉ lẻn vào phòng tha đi vào đêm 8/1.

Lúc phát hiện chiếc cũi trẻ em trống không, cả gia đình đổ xô đi tìm kiếm bé trai nhưng không thấy. Chỉ đến khi tìm kiếm trên mái nhà, họ mới phát hiện bé trai bị vứt trong bể nước. Dù đã được gia đình đưa tới bệnh viện, bác sĩ xác nhận bé trai đã tử vong.

Ảnh minh họa.

Nhiều thành phố tại Ấn Độ bị các đàn khỉ phá hoại trong nhiều năm qua. Lũ khỉ thường tấn công con người và phá hoại mùa màng. Giới chức tại một số thành phố Ấn Độ buộc phải triệt sản lũ khỉ để ngăn chúng sinh sôi.

Trong vụ phá hoại mới đây liên quan tới loài khỉ tại Ấn Độ, một bầy khỉ tại bang Maharashtra đã giết hàng trăm chú cún bằng cách tha chúng đi và thả từ trên cao xuống hoặc bỏ đói dường như để trả thù cho cái chết của một con khỉ con.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP