Giáo dục

Bé 20 tháng tuổi nguy kịch tại trường không phải do cô giáo bạo hành

Bé trai 20 tháng đang sinh hoạt tại trường mầm non thì được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Phụ huynh cho rằng, có thể do cô giáo bạo hành tuy nhiên, sau quá trình điều tra, công an cho rằng bé trai nhập viên không do bị bạo hành.

Bé 20 tháng tuổi nguy kịch

Ngày 5/12, thông tin từ Công an TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, cho biết liên quan đến việc bé H.H.Ng (20 tháng tuổi) đang ở trường mầm non thì được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch đến nay đã có kết luận.

Theo Công an TX. Tân Uyên, trưa ngày 1/12 sau khi nhận được thông tin vụ việc, công an địa phương đã đến trường mầm non H.Ng.L tại xã Tân Vĩnh Hiệp để điều tra, xác minh. Tại đây, giáo viên trực tiếp chăm sóc bé Ng. và lãnh đạo nhà trường khẳng định bé trai được đưa đi cấp cứu không do bị cô giáo bạo hành.

“Nhà trường cho rằng, khi các bé đến giờ tập trung không thấy sự xuất hiện của bé Ng., lúc đó cô giáo đến nhà tắm kiểm tra thì phát hiện bé nằm úp mặt vào chậu nước. Họ lập tức đưa bé đến bệnh viện cấp cứu. Qua trích xuất camera an ninh tại trường, cho thấy không có việc bé trai bị bạo hành”, đại diện Công an TX. Tân Uyên cho biết.

Trước đó, báo Tiền Phong đã đưa tin, đến ngày 3/12 bé H.H.Ng vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM). Trước sự việc bất ngờ trên, phụ huynh bé Ng. cho rằng bé bị cô giáo bạo hành dẫn đến nguy kịch. Tuy nhiên, đó chỉ là nhận định chủ quan của phía phụ huynh của bé trai vì cơ quan chức năng vẫn đang điều tra.

Anh H.H.N (phụ huynh bé H.H.Ng) cho biết, trong quá trình bé điều trị tại bệnh viện, phía nhà trường đã tích cực đến hỗ trợ gia đình. Đến nay, bé Ng. đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục sức khỏe.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP