Xã hội

Bé 15 tháng tuổi tử vong khi ngủ trưa ở trường mầm non

Phát hiện bé trai 15 tháng tuổi tím tái khi đang ngủ trưa, chủ cơ sở trường mầm non Đô Mi Son nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp.

Hôm nay, 2/11, cơ quan chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) đang làm rõ nguyên nhân bé trai 15 tháng tuổi tử vong tại trường mầm non Đô Mi Son nằm trên đường số 3B, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân.

Bé 15 tháng tuổi tím tái rồi tử vong khi ngủ trưa ở trường mầm non (Ảnh: CTV)

Trước đó, vào chiều 1/11, khi các bảo mẫu gọi các bé dậy ăn thì phát hiện bé trai 15 tháng tuổi bị tím tái nên đưa vô bệnh viện, tuy nhiên bé đã tử vong.

Đại diện chủ cơ sở cho biết, hiện có 9 bé được gửi tại đây và có 3 giáo viên chăm sóc, riêng bé trai tử vong được gia đình gửi 3 tuần nay.

Cũng theo đại diện, do tuyển gấp nên cơ sở không kiểm tra kỹ hồ sơ sức khoẻ của các cháu. Khi đưa vô bệnh viện thì các bác sĩ khám và cho biết cháu bị phù phổi.

Công an phường Bình Hưng Hoà A, Công an quận Bình Tân có mặt lấy lời khai những người liên quan để làm rõ.

Bước đầu, chủ cơ sở mầm non đã hỗ trợ chi phí để gia đình nạn nhân đưa bé trai về quê Bình Định an táng.

Người dân địa phương cho biết, cặp vợ chồng này làm công nhân, thuê trọ kế bên trường mầm non Đô Mi Son và cưới nhau 9 năm mới có em bé.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Trao đổi với Vietnamnet, bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM cho hay, đã nắm được sự việc bé mầm non ở trường mầm non Đô Mi Son tử vong và đang yêu cầu Phòng GD-ĐT quận Bình Tân báo cáo.

Theo bà Thu, hiện tại công an đang làm rõ sự việc nên chưa rõ nguyên nhân vì sao bé tử vong. Tuy nhiên, thông tin ban đầu bà nắm được là do bé có bệnh lý bẩm sinh chứ không có tác động ngoại lực, nhưng kết quả như thế nào phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Tác giả: Tuấn Kiệt - Lê Huyền

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP