Thế giới

Bé 12 ngày tuổi tử vong sau khi bị khỉ cướp từ tay mẹ

Người mẹ đang cho con bú trong nhà thì bất ngờ một con khỉ xông đến, giật bé trai còn đỏ hỏn khỏi tay cô rồi bỏ chạy.

Tình trạng khỉ hoang tấn công người, phá phách tài sản thường xảy ra tại Ấn Độ. Ảnh: AFP

Báo Times of India đưa tin, hôm 12/11, người phụ nữ tên Neha đang cho con trai Arush 12 ngày tuổi bú thì con vật lẻn vào nhà của cô ở ngoại ô Agra, Ấn Độ rồi giật lấy đứa trẻ đem đi.

Cha của nạn nhân, ông Yogesh kể lại: “Cửa nhà để mở và vợ tôi đang cho con trai bú, bất ngờ một con khỉ xông vào trong nhà và tóm lấy cổ đứa bé. Trước khi Neha hiểu được chuyện gì xảy ra, con khỉ đã đem con tôi đi”.

Họ đã hô hoán, rượt đuổi con vật để giành lại đứa trẻ. Cuối cùng, nó cũng chịu bỏ lại bé trai ở trai mái nhà hàng xóm, tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn. “Arush bị chảy máu trầm trọng và mạch không còn đập”.

Họ nhanh chóng đưa đứa trẻ đến bệnh viện gần nhất song bé trai đã tử vong từ trước. Đôi vợ chồng mới cưới được hai năm và Arush là con đầu lòng của họ.

Người dân địa phương cho biết con khỉ này đã tìm cách tấn công một cô bé 14 tuổi trong 15 phút trước khi cướp bé Arush từ tay mẹ.

Trả lời Times of India, sĩ quan cảnh sát Atbir Singh cho hay bé trai đã bị thương nghiêm trọng ở hộp sọ và cổ. Trước đó hai tháng, cũng xảy ra một vụ khỉ tấn công trẻ sơ sinh tại vùng này. Đứa trẻ sống sót nhưng hiện vẫn phải điều trị tại bệnh viện.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP