Thế giới

Bé 10 tuổi bị bố dượng cưỡng hiếp trong suốt 6 năm

Người đàn ông Australia dở trò đồi bại mỗi khi mẹ bé gái ra ngoài và xem cưỡng hiếp như một cách để 'trừng trị và kiểm soát' cô bé.

Nạn nhân bỏ trốn sau 6 năm bị bố dượng xâm hại tình dục. Ảnh minh họa: Shuttershock.

Người đàn ông, sống ở thị xã Kingaroy, phía tây bắc Brisbane, hôm 26/4 bị kết tội duy trì mối quan hệ với trẻ vị thành niên, cưỡng hiếp và tấn công em. Tại tòa, các công tố viên cho biết bố dượng 41 tuổi này bắt đầu lạm dụng tình dục con riêng của vợ từ năm em 10 tuổi. Năm 16 tuổi, nạn nhân bỏ trốn khỏi nhà.

Suốt 6 năm, ước tính cô bé bị bố dượng cưỡng hiếp 1.800 lần. Lúc nạn nhân mang thai, ông ta đã cố tình đánh vào bụng để khiến cô bé bị sảy. Sau khi nạn nhân sinh con trai năm 15 tuổi, người đàn ông này vẫn không buông tha.

Hành vi lạm dụng tình dục trên diễn ra mỗi khi mẹ bé gái ra ngoài hoặc ở phòng khác, và hiện không rõ bà có biết việc con gái bị chồng tấn công hay không.

"Việc bị cáo khiến nạn nhân mang bầu nhưng vẫn tiếp tục xâm hại là hành động dai dẳng, trơ trẽn và bạo lực", thẩm phán Deborah Richards nói trong phiên tòa hôm 26/4.

Nạn nhân khai từng bị bố dượng cố gắng đưa đi phá thai. Lúc từ chối yêu cầu này, em bị ông ta đáng mạnh vào bụng và nói rằng: "Lúc nào tao cũng có cách để giết cái thai này".

Bé gái càng lớn, những hành vi tấn công, bạo hành tình dục của bố dượng càng leo thang. Lúc này, ông ta xem cưỡng hiếp như một cách để "trừng trị, kiểm soát và làm nhục" cô bé.

Sau 3 năm bỏ trốn, cô gái, hiện đã 19 tuổi, vẫn vật lộn với cuộc sống mỗi ngày. Cô thường xuyên có cảm giác muốn tự tử vì phải nuôi đứa con trai 4 tuổi của bố dượng. Cô thèm muốn "một cuộc sống bình thường" và ước có tuổi thiếu niên như những bạn bè cùng trang lứa.

Thẩm phán Richards cũng cho hay bị cáo không thể hiện chút quan tâm nào đến nạn nhân. Ông ta bị kết án 15 năm tù và sẽ chỉ được phép xem xét ân xá vào năm 2030.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP