Xã hội

BCH Đảng bộ tỉnh ủng hộ người nghèo đón Tết Đinh Dậu - 2017

Sáng nay (30/12), tại cuộc họp của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh ủng hộ Chương trình 'Tết vì người nghèo - Đinh Dậu 2017' với tổng số tiền 45,5 triệu đồng.

Các đ/c Thường trực Tỉnh ủy ủng hộ người nghèo đón Tết Đinh Dậu

Các đ/c: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tinh ủy, Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy, đại diện Ban Tổ chức Trung ương và các đ/c trong BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII đã lần lượt ủng hộ Tết vì người nghèo Xuân Đinh Dậu năm 2017. Tổng số tiền thu được hơn 45 triệu đồng.

Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người nghèo đón Tết năm Đinh Dậu năm 2017 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ngày 20/12/2016, đã có nhiều cơ quan đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ để người nghèo vui xuân, đón Tết.

Đây là hoạt động truyền thống, nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc được tỉnh Nghệ An duy trì trong nhiều năm nay mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Tác giả bài viết: Mai Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP