Thể thao

Bầu Tú rút, VFF bỏ tiêu chí bằng Đại học, bầu Đức nói gì?

Dù Ban chấp hành VFF đã loại bỏ tiêu chí bằng Đại học với những ứng viên tranh cử vào vị trí lãnh đạo VFF nhiệm kỳ 8. Tuy nhiên, bầu Đức khẳng định vẫn rời VFF như tuyên bố của mình.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, chiều ngày 26/4, Ban chấp hành VFF đã đưa ra quyết định loại bỏ tiêu chí phải có bằng đại học với những ứng viên tranh cử vào ghế Phó chủ tịch và Chủ tịch VFF.

Bầu Đức bảo lưu tuyên bố rút khỏi VFF của mình

Cùng với việc VFF đã loại bỏ tiêu chí bằng Đại học với những ứng viên tham gia tranh cử, trong ngày 26/4, bầu Đức cũng đón một thông tin vui khác khi Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc VPF, Trần Anh Tú đã quyết định không tranh cử ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Nói về lý do dẫn đến quyết định rút lui của mình, bầu Tú cho biết: “Công việc tại VPF trong thời gian vừa qua đã khiến tôi hao tổn rất nhiều công sức, từ công tác tổ chức thi đấu đến vận động tài trợ rồi truyền thông".

Với việc Ban chấp hành VFF loại bỏ tiêu chí bằng Đại học với những ứng viên và bầu Tú rút khỏi cuộc đua giành chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, một bộ phận người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước vẫn hy vọng ông chủ của HAGL, Đoàn Nguyên Đức sẽ trở lại tranh cử những vị trí quan trọng tại VFF.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, bầu Đức khẳng định quyết định loại bỏ tiêu chí bằng Đại học với ứng viên tham gia tranh cử không có ý nghĩa với mình khi ông đã quyết định rút lui: “Tôi sẽ không ở lại, người lớn nói là làm. Việc có bằng đại học với tôi đâu có quan trọng”.

Bầu Đức cũng khẳng định mình đấu tranh phản ứng trong thời gian qua không phải là để loại bầu Tú để trở lại tranh ghế ở VFF: “Tôi phải nói rõ chỗ này. Tôi đã tuyên bố rút khỏi VFF từ sau khi U22 Việt Nam thất bại ở SEA Games 2017. Tôi nói là làm. Thời gian vừa qua, tôi đấu tranh là vì lợi ích chung của bóng đá Việt Nam khi lo ngại một người nắm quá nhiều chức vụ sẽ không tốt. Tôi không phải đấu tranh, phản ứng với anh Tú để tôi trở lại tranh ghế ở VFF. Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi vẫn giữ quan điểm không tranh cử ở VFF nhiệm kỳ tới”.

Tuy nhiên, dù bầu Đức không ở lại VFF, nhưng HA Gia Lai vẫn có đại diện là Trưởng đoàn bóng đá Nguyễn Tấn Anh.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: bầu Tú ,VFF ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP