Thể thao

Bầu Đức tuyên bố sốc: 'Không đầu tư để HAGL tranh ngôi vô địch nữa'

Với những phát biểu mới đây, dường như bầu Đức đã chán ngán V. League và không muốn đầu tư để đội bóng tranh ngôi vô địch ở mùa giải sắp tới.

Không ngoài tiên đoán của bầu Đức, V.League 2019 đã khép lại với ngôi địch thuộc về Hà Nội FC, một trong 5 đội bóng của bầu Hiển, CLB TPHCM dù đã thi đấu rất kiên cường nhưng cuối cùng cũng chỉ về Nhì trong tiếc nuối và ẫm ức.

Trước đó nửa năm, tại lễ ký hợp đồng với CLB Bỉ của Công Phượng, trong một chia sẻ bên lề với báo chí bầu Đức ẩn ý nhắc tới việc "5 đánh 1" và CLB TPHCM không thể vô địch V.League dù đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng với những chiến thắng như chẻ tre.

Khi đó, ông Đức thằng thừng tuyên bố: “CLB TPHCM mà vô địch V-League, mất gì tôi cũng mất”, rằng “1 không thể nào địch lại 5 được. Một người dù mập đến đâu cũng không thể đánh lại 5 người ốm”.

Trao đổi với phóng viên Dân Trí chiều 28/10, bầu Đức nói: “Những gì tôi đã nói rồi, tôi không nói lại nữa đâu. Vì có mỗi một chuyện mà nói đi nói lại thành ra mất hay. Nhưng những gì tôi đã nói, đã phát biểu, tôi giữ nguyên quan điểm về phát biểu đấy!”.

Ngoài tuyên bố rằng CLB TPHCM không thể nào vô địch V-League trong tình cảnh “1 chống 5”, bầu Đức cũng từng nói: “Trụ hạng tại V.League không khó”, đại khái rằng HAGL của bầu Đức chỉ đá cho vui tại V-League vẫn có thể trụ hạng.

Bầu Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục không đầu tư cho HAGL để vô địch V.League

Khi V.League 2019 đã khép lại, nói về V-League 2020, bầu Đức tiết lộ: “Tôi không đầu tư để HAGL tranh ngôi vô địch nữa đâu. Chưa đá đã gặp chuyện trọng tài, rồi chuyện 1 chống 5”.

“Đội vẫn sẽ đá tại V-League, nhưng HAGL sẽ không đá để vô địch, vì tôi không đầu tư để hướng đến ngôi vô địch nữa”, Dantri dẫn lời bầu Đức.

Những lời chia sẻ trên của bầu Đức chắc chắn không chỉ là nói chơi, bởi ở mùa giải tới đây, không chỉ "5 thằng ốm đánh một thằng mập" mà có tới "6 thằng ốm" thi đấu ở V.League khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng được cho là ít nhiều liên quan tới bầu Hiển đã giành quyền thăng hạng và sẽ thi đấu ở V.League 2020 tới.

Điều này càng khiến cho ông bầu Phố Núi thêm thất vọng và không đầu tư cho HAGL cạnh tranh ngôi vô địch, bởi dù có đầu tư tới mấy khả năng lên ngôi vô địch V.League của đội bóng phố Núi ở hoàn cảnh hiện tại rõ ràng là không cao.

Ở buổi họp báo sau trận thắng Sanna Khánh Hòa, HLV HLV Lee Tae Hoon chia sẻ rằng đã có những thảo luận với BLĐ để sẽ tiếp tục ở lại HAGL làm việc mùa tới. Tuy nhiên, đại diện HAGL xác nhận sẽ thảo luận về câu chuyện này trong tương lai nhưng hiện tại chưa phải là lúc thích hợp để hai bên nói gì thêm.

Về tin đồn Minh Vương sẽ chia tay HAGL và gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2020, GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định đây chỉ là tin đồn được thêu dệt không chính xác. “Không có chuyện Minh Vương chia tay HAGL. Ai đồn như vậy là không đúng đâu. Tôi khẳng định làm gì có chuyện đó xảy ra”, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định.

Về phía TP.HCM, câu lạc bộ được đồn đoán rằng sẽ là điểm đến tiếp theo của Minh Vương cũng một mực phủ nhận chuyện này. Một lãnh đạo của TP.HCM đã chia sẻ với Saostar rằng:

“Thông tin Minh Vương đến TP.HCM hoàn toàn không đúng. Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Minh Vương hay có ý định chiêu mộ cầu thủ này.Với đội hình hiện tại, TP. HCM không có ý định chiêu mộ cầu thủ thiên về tấn công như Minh Vương. Chúng tôi cũng biết HAGL sẽ không bao giờ để Minh Vương ra đi ở thời điểm này”.

Những ngày vừa qua, đội bóng phố Núi đang tiến hành thủ việc trung vệ Việt kiều người Mỹ sinh năm 1997, Stevens. Trước đó, Stevens đã tập luyện cùng U21 HAGL để chuẩn bị cho VCK U21 Quốc gia diễn ra tại Pleiku vừa kết thúc mới đây.

Theo tiết lộ từ BHL HAGL, đội bóng đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Stevens sau những gì cầu thủ trẻ này thể hiện trong thời gian vừa qua. Nếu điều này xảy ra thì cầu thủ Việt kiều sẽ là tân binh đầu tiên của đội bóng phố núi cho mùa giải V-League 2020.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: V. League ,HAGL ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP