Thể thao

Bầu Đức khẳng định không bán Công Phượng với giá 68 tỷ đồng, đại gia Thái Lan có dám ‘vung tiền’ mua?

ĐKVĐ Thai League - Buriram United muốn sở hữu Công Phượng nhưng câu chuyện này có vẻ chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, khi bầu Đức từng tuyên bố không bán Công Phượng với giá 3 triệu USD (hơn 68 tỷ đồng).

Hơn 2 năm trước, bầu Đức từng tuyên bố trên báo chí rằng: “Tôi nghe cấp dưới báo cáo có CLB muốn mua Công Phượng với giá 3 triệu USD.

3 triệu USD thì đừng mơ có Công Phượng, tài năng trẻ của tôi là vô giá và tôi không bán các cháu với bất cứ giá nào”.

Xuân Trường có thể sang Thai League?

Công Phượng có giá 3 triệu USD là một thông tin gây sốc cho cả làng bóng đá Việt, vì Phượng lúc đó chưa tròn 20 tuổi. Lịch sử bóng đá Việt Nam cũng chưa từng có cầu thủ nào được hỏi mua giá triệu đô như Công Phượng, huống chi đến 3 triệu USD.

Bây giờ, ĐKVĐ Thai League - CLB Buriram United muốn mua cả Xuân Trường và Công Phượng. Bầu Đức cũng cho biết không để hai cầu thủ này đi Thai League: “Làm gì có chuyện đó. Tôi không cho đi đâu, ở nhà thi đấu. Không có chuyện đó đâu”.

Tuy nhiên, chiều ngược lại thì Công Phượng công khai ý định muốn đến Thai League thi đấu. Tiền đạo HAGL khát khao muốn sang giải đấu số 1 Thái Lan thử sức, nhằm phát triển bản thân. Còn Xuân Trường cũng bỏ ngõ khả năng theo tiếng gọi người Thái.

Bầu Đức từng tuyên bố 3 triệu USD cũng không bán Công Phượng.

Vấn đề khúc mắc là ĐKVĐ Thai League - CLB Buriram United có dám chi mạnh tay để có Xuân Trường và Công Phượng. Một đề nghị hợp lý kèm theo những cam kết tạo cơ hội cho hai cầu thủ HAGL phát triển, có thể khiến bầu Đức suy nghĩ lại.

Tất nhiên, cái giá để có Công Phượng và Xuân Trường là không hề rẻ. Vì bản thân bầu Đức từng tuyên bố không bán Công Phượng với giá 3 triệu USD. Hãy chờ xem đại gia Thai League có dám mua Công Phượng và Xuân Trường?

Cũng cần nhắc, bóng đá cũng chẳng thể nói trước điều gì, bởi chính bầu Đức từng khiến cả Đông Nam Á chấn động khi mang huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak đến HAGL, tiếp theo là một loạt hảo thủ Thái Lan sang V.League.

Xuân Trường giá gấp đôi Công Phượng

Theo trang định giá cầu thủ - transfermarkt, Công Phượng chỉ có giá 25 nghìn euro, còn Xuân Trường có giá gấp đôi là 50 nghìn euro. Tất nhiên, đây chỉ là định giá cầu thủ còn thực tế, bầu Đức không bao giờ bán cầu thủ theo giá của transfermarkt.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Công Phượng ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP