Thể thao

Bầu Đức cổ vũ U22 Việt Nam quyết chiến với U22 Hàn Quốc

Bầu Đức lên lịch đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng trong ngày quyết chiến ngôi đầu bảng I với U22 Hàn Quốc.

Chia sẻ với Zing.vn, bầu Đức cho biết sau chuyến công tác ở nước ngoài, ông sẽ đến sân Thống Nhất cổ vũ cho U22 Việt Nam thi đấu với U22 Hàn Quốc vào ngày 23/7.

Tối 19/7, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Đông Timor. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp bàn thắng, còn Tuấn Anh góp công 1 bàn. Tuy nhiên, bầu Đức đã không thể dõi theo trận đấu này, vì ông bận đi công tác nước ngoài.

Công Phượng đã tỏa sáng trước U22 Đông Timor. Ảnh: Dũng Nguyên.

Trước thông tin các cầu thủ HAGL tỏa sáng và có 5 cầu thủ xuất phát ngay từ đầu, bầu Đức đã bày tỏ niềm vui lớn. Riêng màn tỏa sáng của Công Phượng, ông bầu đội bóng phố núi không bất ngờ, vì cho rằng chân sút này có đủ phẩm chất kỹ thuật để ghi bàn trong bất kỳ trận đấu nào.

Dẫu vậy, cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Đông Timor thực sự rất ý nghĩa với Công Phượng khi thời gian qua anh nhận nhiều chỉ trích, chơi mờ nhạt và liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn từ màu áo HAGL đến ĐTVN.

“Tôi nghĩ hai bàn thắng này sẽ giúp Công Phượng giải tỏa được áp lực tâm lý lớn trong thời gian qua. Tôi thực sự hài lòng với những gì Công Phượng đã thể hiện trong trận đấu này”, HLV Hữu Thắng dành lời ngợi khen cho Công Phượng.

Hơn hết, Công Phượng đã “nổ súng” dưới thời HLV Hữu Thắng trong các trận đấu chính thức. Đây là một cột mốc đáng nhớ với tiền đạo HAGL khi trước đó anh chỉ có 2 bàn thắng trong các trận đấu giao hữu.

Tính đến hiện tại, Công Phượng đã có 7 bàn thắng ở sân chơi U23 châu Á. Thời HLV Miura, chân sút người xứ Nghệ ghi được 4 bàn thắng ở vòng loại và 1 bàn thắng ở VCK U23 châu Á 2016.

Bản thân Công Phượng cũng bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục chơi tốt trong các trận đấu phía trước của U22 Việt Nam. Xa hơn, anh cần giữ được cảm hứng cho SEA Games 29.


Highlights U22 Hàn Quốc 10-0 U22 Macau Tạo ra thế trận vượt trội, U22 Hàn Quốc dễ dàng giành chiến thắng đậm 10-0 trước U22 Macau (Trung Quốc) để có màn ra mắt ấn tượng ở bảng I, vòng loại U23 châu Á.

Tác giả: Dũng Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: U22 Việt Nam ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP