Thể thao

Bầu Đức: 'Ai bán Công Phượng đâu mà mua'

Trước thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn được chào mua với giá 4 triệu USD, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức lên tiếng.

"Tôi nói rồi, có ai bán Công Phượng đâu mà mua. Tôi không bao giờ bán Công Phượng, lâu lâu cho mượn cho vui thôi. 4 triệu USD hay bao nhiêu thì tôi không bình luận", ông Đức nói với Zing.

Ông chủ của HAGL không bình luận gì về con số 4 triệu USD cho bộ đôi Văn Toàn và Công Phượng. Ông cũng từ chối tiết lộ đơn vị, câu lạc bộ nào đã đưa ra lời đề nghị này với HAGL.

Bầu Đức xem Công Phượng và lứa 1 như biểu tượng của HAGL. Ảnh: Quỳnh Trang.

Bầu Đức có thói quen động viên những ngôi sao của mình bằng việc tiết lộ mức giá mà các đội bóng đề nghị với HAGL cho cầu thủ nghe. Mục đích là đề họ tự tin, yên tâm phấn đấu với giá trị mình tạo ra.

Không ít lần bầu Đức tiết lộ với báo chí có những đội bóng ở Hàn Quốc, Nhật Bản, hay cả Pháp muốn đàm phán để mua cầu thủ của HAGL. Tuy nhiên, ông Đức chỉ cho mượn chứ không muốn bán.

Công Phượng là cầu thủ từng được đem cho các đội bóng nước ngoài mượn nhiều nhất ở HAGL. Anh từng chơi cho Mito Hollyhock (2016), Incheon United (2019), Sint-Truidense (2019).

Giá trị hiện tại của cầu thủ người Nghệ An là khoảng 303.000 USD. Trong khi đó, giá trị của Văn Toàn là khoảng 364.000 USD.

Hợp đồng của Công Phượng với HAGL kết thúc vào cuối năm 2023 khi anh tròn 28 tuổi. Anh là lứa đầu tiên cầu thủ cùng Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh gia nhập Học viện HAGL-Arsenal JMG năm 2007.

Bầu Đức từng nhiều lần khẳng định không bán Công Phượng với bất cứ giá nào.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Công Phượng ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP